Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu nhìn đáng sợ

Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu nhìn đáng sợ

Tuy rằng rắn đuôi chuông hai đầu trông rất đáng sợ nhưng chúng cũng rất khó tồn tại trong môi trường tự nhiên cạnh tranh khốc liệt. 

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so
 Theo thông tin đăng tải, mới đây tại một ngôi nhà thuộc khu vực gần thành phố Florrest City ở Arkansas, Mỹ, một thợ điện có tên Rodney Kelso đã bắt được một con rắn đuôi chuông hai đầu rất đáng sợ. (Nguồn: UPI)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-2
Được biết, khi được phát hiện, con rắn đuôi chuông này đang ở cùng chỗ với hai con rắn bình thường khác. Nó dài khoảng 28cm và phát triển khỏe mạnh, bình thường. (Nguồn: UPI)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-3
 Theo Rodney Kelso, trong suốt 15 năm sống trên núi, gặp qua rất nhiều loại rắn, trong đó có cả rắn đuôi chuông cực độc, thế nhưng anh chưa bao giờ nhìn thấy một con rắn đuôi chuông hai đầu kỳ lạ như thế này. (Nguồn: UPI)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-4
 Cody Walker, chuyên gia động vật cho biết, ông rất ngạc nhiên khi con rắn đuôi chuông hai đầu này vẫn còn sống và phát triển khá tốt bởi theo lẽ thường, những sinh vật hai đầu đột biến thường rất khó tồn tại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. (Nguồn: UPI)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-5
 Trong trường hợp của con rắn đuôi chuông hai đầu này, chúng bị dính liền thân nhưng não bộ hoạt động độc lập. Khi săn mồi hoặc đối mặt với nguy hiểm, có thể chúng sẽ phản ứng không đủ nhanh, dẫn đến khả năng săn mồi kém và nguy cơ tử vong cao. Được biết, sau khi được phát hiện, con rắn đuôi chuông hai đầu đã được đưa về trung tâm tự nhiên và khi nó quen với môi trường sống mới, nó sẽ được trưng bày để mọi người có thể tham quan. (Nguồn: UPI)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-6
 Trong ảnh là một con rắn đuôi chuông hai đầu cực hiếm khác đang khám phá môi trường trong vườn thú ở thành phố Scheidegg, Đức. Đây cũng là con rắn đuôi chuông nổi tiếng vì đã vượt qua nghịch cảnh để trưởng thành. (Ảnh: Telegraph)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-7
Theo tìm hiểu, rắn hai đầu là kết quả của phôi thai rắn không phân tách hoàn toàn. Hiện, các nhà nghiên cứu vẫn chưa rõ con rắn đuôi chuông hai đầu này có cùng ăn và cùng tiêu hóa thức ăn hay không. (Ảnh: Livescience)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-8
Rắn đuôi chuông hay rắn rung chuông, là một nhóm rắn độc thuộc các chi Crotalus và Sistrurus thuộc phân họ Crotalinae (rắn hang). Đặc biệt, nọc độc của rắn đuôi chuông được đánh giá là rất mạnh. (Ảnh: Pinterest)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-9
Nọc độc của rắn đuôi chuông có thể nhanh chóng làm tê liệt hệ thần kinh của con mồi, sau đó khiến cho tim của nạn nhân ngừng đập chỉ sau một vài phút khi bị cắn. (Ảnh: Animalsworld)

Bat duoc ran duoi chuong hai dau nhin dang so-Hinh-10
Khi con người bị cắn bởi rắn đuôi chuông, chất độc từ răng nanh của chúng sẽ ngấm vào vết thương, vào máu, làm phá vỡ các tế bào thành mạch và gây ra hiện tượng chảy máu bên trong rất nguy hiểm. Trong một số trường hợp, vết cắn của rắn đuôi chuông có thể dẫn tới tử vong cho con người. (Ảnh: Pinterest)
Kiều Dụ (Theo UPI)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận