Bé 1 tuổi bị chó tấn công tử vong và bài học đau lòng

Bé 1 tuổi bị chó tấn công tử vong và bài học đau lòng

Bé gái 1 tuổi bị chó tấn công, cắn tới tử vong khi đang đi bộ cùng mẹ mình tới thăm bà ngoại tại Inverell, New South Wales, Australia. Sự việc là hồi chuông cảnh tỉnh đắt giá cho các gia đình có con nhỏ.

Sự việc đau lòng xảy ra tại Australia vào chiều hôm thứ bảy vừa qua. Bé gái Kamillah bị chó tấn công khi đang đi bộ cùng mẹ mình tới thăm bà ngoại tại Inverell, New South Wales. Con chó giống Rottweiler xông tới và tấn công cô bé một cách bất ngờ.
Người mẹ tìm mọi cách ngăn cản con chó hung dữ, nhưng nó liên tục lao vào cắn xé cô bé. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được gọi tới hiện trường, bé Kamillah được đưa tới bệnh viện Inverell để cấp cứu nhưng rồi tử vong trên đường vì vết thương quá nặng.
Bé 1 tuổi bị chó tấn công tử vong và bài học đau lòng
 Cái chết đau lòng của cô bé là bài học lớn cho nhiều bậc cha mẹ.
Người mẹ gào thét trong đau đớn cùng cực, người dân trong vùng hết sức hoang mang. Đây là bài học đắt giá, lời cảnh tỉnh cho các gia đình có con nhỏ.
Sau đó, cảnh sát khu vực Inverell đã bắt con chó đi và cảnh sát đang tiếp tục điều tra cái chết. Hiện chính quyền đã yêu cầu các hộ gia đình cần phải kiểm soát thú nuôi chặt chẽ cũng như quan tâm hơn tới con cái, tránh xảy ra các vụ tấn công như vậy.
Mời quý vị xem video: Khi động vật hung dữ tấn công người
Không ít các trường hợp động vật bất ngờ tấn công người. Thông thường khi trẻ thấy thú nuôi hung dữ, có biểu hiện tấn công thì thường bỏ chạy hoặc đánh nó. Điều đó là sai lầm. Vì thế, bố mẹ cần dạy trẻ không bỏ chạy, đạp xe, ném đá khi khi chó lạ đến gần hay sủa về phía trẻ.
Lưu Thoa (theo The Sun)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận