Bé 8 tuổi liều mạng cứu em khỏi yêu râu xanh... và kết xót xa

Bé 8 tuổi liều mạng cứu em khỏi yêu râu xanh... và kết xót xa

Dante Daniels, một cậu bé 8 tuổi dũng cảm đã bị đánh bằng búa đến chết khi cố gắng bảo vệ em gái mình khỏi tên yêu râu xanh xâm hại tình dục.

Tại tổ ấm của mình thuộc Sacremento, California, Mỹ, cậu bé Dante Daniels 8 tuổi, là con trai cả trong gia đình, luôn chăm sóc và yêu thương cô em gái chỉ kém mình một tuổi, Danae.
Thế nhưng, vài ngày trước, khi đi học về, Dante đã bắt gặp Deandre Chaney Jr, bạn trai cũ cũ của mẹ, đang tấn công tình dục em gái mới chỉ 7 tuổi của mình tại nhà. 
Be 8 tuoi lieu mang cuu em khoi yeu rau xanh... va ket xot xa
 Dante và em gái của mình.
Không màng nguy hiểm, Dante ngay lập tức chạy tới, đứng chắn phía trước mặt em gái để bảo vệ em, ngăn chặn tên yêu râu xanh hung hãn, không cho hắn xâm hại em gái bé bỏng. 
Dante xông vào bám chặt lấy người của Deandre, không ngờ trên người của gã yêu râu xanh giấu một con dao nhỏ và một chiếc búa. Tức giận vì Dante bám riết không chịu buông, gã yêu râu xanh mất nhân tính dùng búa đập mạnh nhiều lần vào đầu của cậu bé Dante, hi vọng cậu bé vì đau đớn sẽ buông tay ra.
Be 8 tuoi lieu mang cuu em khoi yeu rau xanh... va ket xot xa-Hinh-2
 Gã yêu râu xanh Deandre Chaney Jr. 
Lúc này, cô Elizabeth Salone (mẹ của Dante và Danae) và mẹ mình mới phát hiện ra sự việc. Họ vội tiến đến ngăn cản thì cũng bị Deandre tấn công, châm lửa đốt.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Các vấn đề cha mẹ cần lưu ý về xâm hại tình dục trẻ em (Nguồn video: H1)
Sau sự việc, cô Elizabeth ngay lập tức đưa các con vào bệnh viện để chữa trị. Đáng tiếc, do bị thương quá nặng, sau 6 ngày điều trị đặc biệt, Dante qua đời.
"Dante rất cứng đầu, thằng bé một lòng muốn bảo vệ em gái, vì vậy nó bị đánh nặng nhất, không thể qua khỏi", bà ngoại của cậu bé dũng cảm rơi nước mắt kể lại.
Dante qua đời, người nhà cậu bé quyết định hiến tặng trái tim của Dante cho một cậu bé 4 tuổi ở Nam California. Họ biết rằng Dante là một anh hùng, hy vọng rằng trái tim của cậu bé anh hùng có thể mang lại một cuộc sống mới cho người khác.
Be 8 tuoi lieu mang cuu em khoi yeu rau xanh... va ket xot xa-Hinh-3
 Dante cùng mẹ và em gái của mình. 
Đồng thời, bà ngoại của Dante cũng cho biết, sau sự việc cô Elizabeth có thể bị mất thị lực mắt trái, cháu gái Danae cũng phải mất một thời gian dài để khôi phục lại chấn thương về thể chất và tinh thần.
Sau khi câu chuyện về cậu bé Dante được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Tất cả mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành động của tên yêu râu xanh Deandre, đồng thời ngưỡng mộ, khâm phục, xót xa cho cậu bé 8 tuổi anh hùng Dante. Mọi người cùng đóng góp, hi vọng sẽ giúp được gia đình Dante phần nào tiền thuốc men, vượt qua cơn khốn khó. 
Về phần tên yêu râu xanh mất nhân tính Deandre Chaney Jr, hiện hắn đã bị cảnh sát bắt giam và bị buộc tội giết người, cố gắng giết người cùng với cáo buộc hành vi dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi. Hắn sẽ phải chịu hình phạt cao nhất cho tội lỗi của mình.
Kiều Dụ (Theo Metro)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận