Bé sơ sinh bị mẹ đẻ rơi trong toilet công cộng không biết

Bé sơ sinh bị mẹ đẻ rơi trong toilet công cộng không biết

Rất may sau nhiều nỗ lực của lính cứu hoả, em bé đã được đưa ra khỏi bể phốt an toàn trong tình trạng vẫn còn dây rốn và nhau thai.

Một đoạn clip ghi lại cảnh giải cứu một em bé sơ sinh bị đẻ rơi trong nhà vệ sinh công cộng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Theo đó, trong clip, một đội cứu hộ đã được cử tới để giải cứu cho đứa trẻ. Họ đã dùng búa và cưa để phá bức tường bao quanh bể phốt. Các nhân viên cứu hộ đã phải bơm ôxy vào bể phốt khi họ cử một người xuống phía dưới tìm đứa bé. Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm, hình ảnh trong clip cho thấy em bé vẫn còn dây rốn và nhau thai lập tức được đưa lên xe cứu thương.
Be so sinh bi me de roi trong toilet cong cong khong biet
 Một người được cử vào bên trong tìm kiếm đứa trẻ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hầu hết mọi người đều vui mừng khi đứa trẻ được an toàn và chỉ trích người mẹ quá vô tư đẻ rơi con mà không biết.
Theo Daily Mail, sự việc xảy ra ở một trạm xăng nằm trên đường cao tốc huyện Mei, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Một đội cứu hộ gồm 14 người đã giải cứu thành công em bé.
"Thật may, đứa bé nổi trên hố phân và không bị nguy hiểm tới tính mạng", sĩ quan cảnh sát họ Tian nói với Beijing News.
Sau khi cảnh sát kiểm tra camera giám sát, họ đã tìm được bà mẹ trẻ vẫn đang chờ khám tại một bệnh viện địa phương.
Cô không hề biết rằng mình đã sinh con trong lúc đi vệ sinh tại trạm xăng nên vẫn tiếp tục tới bệnh viện để khám thai. Trước đó, bà mẹ được các bác sĩ ở bệnh viện cho biết cô ta có dấu hiệu sinh non sau khi làm siêu âm.
"Cô ấy nghĩ mình chỉ đau bụng khi đi toilet, Có lẽ cô ấy quá trẻ và chưa có kinh nghiệm trong việc sinh nở", cảnh sát Tian nói.
Theo Ni Na/phunusuckhoe

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận