Bí ẩn những địa điểm đáng sợ nhất Ấn Độ, đến là tim đập chân run

Bí ẩn những địa điểm đáng sợ nhất Ấn Độ, đến là tim đập chân run

 Bạn có muốn tham gia một trải nghiệm sẽ khiến bạn rùng mình hoảng sợ ngay cả khi đi với một đoàn người. Hãy đến với danh sách những nơi ám ảnh nhất ở Ấn Độ, tại đây chỉ những người can đảm nhất mới không thấy rùng mình hoặc nổi da gà khi nghe những truyền thuyết về chúng.

Bi an nhung dia diem dang so nhat An Do, den la tim dap chan run
Nằm ở Alwar, Rajasthan và được đánh giá là nơi ám ảnh nhất ở Ấn Độ - Pháo đài Bhangarh nằm trên đường đến Alwar và Jaipur ở Rajasthan ở Ấn Độ. Thị trấn được thành lập năm 1573 trong thời kỳ Bhagwant Das. Nhiều thế kỷ sau, khi Đế quốc Mughal trở nên yếu hơn sau cái chết của Aurangzeb, Jai Singh II chiếm Bhangarh bằng vũ lực vào năm 1720. Sau đó, Bhangarh giảm dân số, và kể từ khi nạn đói năm 1783, thị trấn bị bỏ hoang và không có người ở.
Các du khách hiếm khi có thể tìm thấy một hộ gia đình nào hiện đang sinh sống ở phạm vi gần của pháo đài này. Những ngôi nhà xưa cũ đổ nát còn sót lại được tìm thấy ở đây không có mái nhà vì vẫn tồn tại một niềm tin và kinh nghiệm phổ biến rằng ngôi nhà nào có mái nó sẽ bị sụp đổ. Lối vào Bhangarh bị cấm một cách hợp pháp từ lúc hoàng hôn cho đến khi mặt trời mọc. Một biển hiệu được đăng bởi ASI (Khảo sát khảo cổ học của Ấn Độ) bởi vậy nơi đây lại càng trở nên huyền bí và ma quá hơn. Người ta đồn đại, vào ban đêm thường văng vẳng những tiếng rên rỉ, than khóc và có những bước chân bí hiểm khắp khu vực không một bóng người này.
Mỏ Lambi Dehar
Bi an nhung dia diem dang so nhat An Do, den la tim dap chan run-Hinh-2
Mỏ Lambi Dehar nằm ở vùng ngoại ô của Mussoorie. Một vài năm trước đây là mỏ vôi và mỏ đá lớn trong khu vực này của đất nước Ấn Độ, nhưng khu vực này đã bị đóng cửa sau vô số tai nạn xe tải và bất thường bởi thiếu các biện pháp phòng ngừa an toàn. Người ta ước tính rằng hơn 50.000 công nhân sống trong khu vực này nhưng nhiều người trong số họ đã chết một cái chết đau đớn bởi bệnh phổi do khai thác không đúng cách. Sau khi mỏ bị đóng cửa và bị bỏ hoang, nơi đây trở thành nơi cư trú của nhiều hồn ma. Người ta đồn đại đó chính là những hồn ma của những người đã bị chết tại mỏ và vào ban đêm, nhiều khách du lịch cho biết đã nghe thấy tiếng động lạ. Nhiều du khách gặp tai nạn giao thông chết người trong khi lái xe và tai nạn gần đây nhất là vụ va chạm gây sốc của một chiếc trực thăng gần khu mỏ Lambi Dehar.
Đồi Dow Kurrseong
Bi an nhung dia diem dang so nhat An Do, den la tim dap chan run-Hinh-3
Đồi Dow ở Kurseong thường được báo cáo là một trung tâm của các hoạt động huyền bí theo lời kể của những người dân địa phương. Trường trung học Victoria Boys được cho là nơi mà các linh hồn cư trú. Người ta cho rằng âm thanh của tiếng bước chân phát ra từ trường có thể được nghe ngay cả khi nhà trường đóng cửa trong ba tháng dài từ tháng 12 đến tháng 3. Vô số xác người được phát hiện đã bị giết trong các khu rừng gần trường học. Người dân địa phương tin rằng các linh hồn sẽ không tha cho họ và do đó dân cư ngày càng lo sợ. Một số người đã di chuyển đi sinh sống tại nơi khác, trong khi đó những người chưa thể đi được vẫn sống trong lo lắng hàng đêm. Với những hồn ma lang thang trong lời vô số lời đồn đại, như cậu bé không đầu thường nấp ở đoạn đường vắng dọa khách đi khuya. Rồi một linh hồn chuyên ẩn nấp và theo dõi mọi người, theo họ vào tận trong giấc mơ khiến cho người dân luôn mang cảm giác kỳ quái có người luôn theo sát bên cạnh. Một số người dân đã báo cáo các vụ tự sát bởi họ cảm thấy lo sợ và chán nản vì bị theo dõi ở khắp mọi nơi. Mặc dù không có bằng chứng khoa học nào để chứng minh nhưng số lượng vụ tự tử đang tăng lên ở Kurseong là điều đáng lo ngại.
D'Souza Chawl
Bi an nhung dia diem dang so nhat An Do, den la tim dap chan run-Hinh-4
D'Souza Chawl ở Mahim, Mumbai cũng được coi là một trong những nơi bị ám ảnh ở Ấn Độ. Đã có nhiều câu chuyện ma quái ở nơi đây. Cư dân của chawl tin rằng có một người phụ nữ đã bị rơi xuống giếng và bị chết. Vì vậy, 'người phụ nữ của giếng' đã ám ảnh khu vực xung quanh giếng mỗi đêm. Nhiều người đã nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ màu trắng đứng cạnh giếng, hoặc lơ lửng bên thành giếng. Mặc dù, người dân tin rằng cô ấy chỉ đi vòng quanh khu vực mà không làm hại bất cứ ai nhưng cũng khiến cho nhiều người vô cùng sợ hãi. Người phụ nữ thường chỉ xuất hiện vào ban đêm, và khi mặt trời mọc lên, cô biến mất thành không khí mỏng và chỉ quay trở lại vào ban đêm.
Theo Hàn Ly/ Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận