Bị chồng "hờ hững", sư tử chủ động "ân ái" gây sửng sốt

Bị chồng "hờ hững", sư tử chủ động "ân ái" gây sửng sốt

Thấy chồng hờ hững, sư tử cái chủ động thân mật, yêu đương, khiến du khách tròn mắt ngạc nhiên. 

Mới đây, những hình ảnh về cặp đôi sư tử đực Lolek và sư tử cái Kivu tại vườn thú thành phố Brno, nằm phía ở phía nam của Cộng hòa Séc đã khiến nhiều người chú ý. 
Theo thông tin đăng tải, ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Lolek và Kivu đã tỏ ra đặc biệt thích nhau, chúng có những hành động thân mật rất hiếm gặp. Thông thường, khi được đưa vào sống chung cùng một khu, những con sư tử thường phải một một thời gian khá dài để thích ứng với đồng loại lạ mặt. 
Bi chong
Thế nhưng, Lolek và Kivu thì không cần trải qua những bước làm quen rườm rà đó, dường như chúng đã trúng phải "tiếng sét ái tình", yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai con sư tử đều rất tích cực tìm hiểu đối phương, hoàn toàn không có xung đột. 
Bi chong
Đáng nói, Kivu là một con sư tử cái nhưng lại chủ động hơn sư tử đực Lolek khá nhiều. Khi thấy Lolek nằm nghỉ ngơi, Kivu nhẹ nhàng bước tới và có những hành động giống như hành vi giao phối của sư tử đực với sư tử cái, khiến những du khách và nhiếp ảnh gia có mặt tại thời điểm ngượng đỏ mặt. 
Bi chong
Trong khi đó, sư tử đực Lolek cũng rất chiều sư tử cái Kivu và hưởng ứng sự thân mật của đối phương. Có những khoảnh khắc, Lolek quấn quít Kivu cực kỳ tình cảm, khiến con người phát ghen. 
Hiện, cả hai sẽ chung sống với nhau cùng một khu vực. Các nhân viên vườn thú hy vọng trong tương lai không xe sẽ được đón những con sư tử con của cặp đôi sư tử tình cảm Lolek - Kivu.
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận