Bi hài cặp đôi bị ngồi tù vì quan hệ trước hôn nhân

Bi hài cặp đôi bị ngồi tù vì quan hệ trước hôn nhân

(Kiến Thức) - Cặp đôi đã đính hôn Iryna Nohai và Emlyn Culverwell đến Abu Dhabi (UAE) du lịch và gặp phải tình huống trớ trêu vì có quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Cụ thể, cặp đôi Iryna Nohai 27 tuổi, đến từ Ukraine, còn Emlyn Culverwell 29 tuổi, người Nam Phi đến Abu Dhabi (UAE) du lịch cuối tháng 1. Trong lúc đó, nữ du khách đau dạ dày và đến bệnh viện ở Dubai khám bệnh, bị các bác sĩ phát hiện có thai mà chưa kết hôn nên báo cảnh sát.
Ở đất nước này, trai gái quan hệ tình dục trước hôn nhân bị coi là phạm tội hình sự. Do đó, Nohai có thể sẽ bị bắt giam vì Zina (thuật ngữ của người Hồi giáo chỉ những người quan hệ tình dục bất hợp pháp), dù cả hai mới đính hôn vào 27/1, trước khi bị bắt 2 ngày.
Bi hai cap doi bi ngoi tu vi quan he truoc hon nhan
Nohai và bạn trai. Ảnh: Mirror. 

Trong thời gian bị bắt, Nohai phải đi xét nghiệm để cảnh sát biết được chính xác cô đã quan hệ trước hôn nhân bao lâu. Mẹ của cô rất sốc và chia sẻ: "Tôi có thể tưởng tượng ra địa ngục mà con bé phải trải qua. Lạy Chúa, sao họ có thể làm như thế chứ".
Được biết, gia đình của cả hai đã rất sốc khi nhận được thông tin. Cả hai gia đình đang rất vất vả để tìm kiếm thông tin từ phía chính quyền.
Đại sứ quán Ukraine cho biết đang cố gắng tìm cách để cặp đôi được kết hôn, hoặc bị trục xuất thay vì phải ở lại Dubai và chịu hình phạt. Còn Bộ ngoại giao Nam Phi khẳng định không thể giúp được gì khi cặp đôi đang phải đối mặt với pháp luật của các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất.
Hai du khách đang bị tạm giam và gia đình chỉ còn biết hy vọng cặp đôi sớm được tại ngoại.
Lưu Thoa (theo Mirror)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận