Bị làm phiền, khỉ đột giơ ngón tay làm điều không ngờ

Bị làm phiền, khỉ đột giơ ngón tay làm điều không ngờ

Cảm thấy bị theo dõi, bị làm phiền quá nhiều, một con khỉ đột khổng lồ đã không ngần ngại giơ ngón tay thối về phía du khách, biểu thị trạng thái bất mãn, bực dọc của mình.

Mới đây, anh Ben Collins, một kế toán 33 tuổi đã cùng bạn gái đi du lịch và có màn gặp gỡ thú vị với những con khỉ đột khổng lồ ở vườn thú Bristol, Anh.
Bi lam phien, khi dot gio ngon tay lam dieu khong ngo
Theo chia sẻ, vào thời điểm đó, Ben và bạn gái cùng những người khách du lịch khách đang chờ để xem những con khỉ đột khổng lồ ăn trưa.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh khỉ đột khổng lồ

Mới đầu, những con khỉ đột không mấy quan tâm đến khách du lịch và chơi đùa với nhau khá vui vẻ.
Bi lam phien, khi dot gio ngon tay lam dieu khong ngo-Hinh-2
Thế nhưng, đột nhiên có một con khỉ đột tỏ ra khó chịu và giơ ngón tay giữa về phía Ben và các du khách khác. Sự thay đổi thái độ đột ngột của con khỉ đột hung dữ khiến Ben kinh ngạc và mọi người cười ồ lên thích thú.
Bi lam phien, khi dot gio ngon tay lam dieu khong ngo-Hinh-3
Về phía khỉ đột, thấy hành động của mình khiến nhiều người chú ý, nó tiếp tục dùng ngón tay giữa để biểu thị sự bất mãn của mình. Nắm bắt cơ hội, Ben đã nhanh tay chụp lại những bức ảnh hài hước này.
Bi lam phien, khi dot gio ngon tay lam dieu khong ngo-Hinh-4
Được biết, khỉ đột là một chi linh trưởng thuộc họ người, động vật ăn cỏ sống trong rừng rậm châu Phi, là giống lớn nhất trong bộ linh trưởng còn tồn tại. Chúng được đánh giá là thông minh, có thể bắt chước nhiều hành vi và cảm xúc của con người. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận