Bí mật không ai ngờ trong nhà máy sản xuất bao cao su

Bí mật không ai ngờ trong nhà máy sản xuất bao cao su

Cơ quan chức năng còn phát hiện tại đây một căn phòng có diện tích cỡ 200 m2 được ngăn thành các ô nhỏ chứa mấy chục đôi thanh niên nam nữ đang hành sự.

Bí mật trong nhà máy sản xuất bao cao su
Hôm qua cơ quan chức năng và đội điều tra liên ngành tỉnh Moselle, miền đông nước Pháp đã đi kiểm tra đột xuất một nhà máy sản xuất bao cao su. Tại đây họ đã phát hiện ra một số lượng không nhỏ các bao cao su nhái nhãn mác những hãng nổi tiếng thế giới như: Jissbon, Durex, Rough Rider... Đặc biệt hơn, cơ quan chức năng còn phát hiện tại đây một căn phòng có diện tích cỡ 200 m2 được ngăn thành các ô nhỏ chứa mấy chục đôi thanh niên nam nữ đang hành sự. Theo ban lãnh đạo nhà máy cho biết: Đó chính là phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.
Tại sao đàn ông hay để ảnh vợ trong ví?
Tạp chí “Rượu & Đàn ông” đưa ra một kinh nghiệm cho các ông chồng: Để dừng đúng lúc trong các cuộc nhậu thì hãy để hình của vợ mình trong ví, thỉnh thoảng lại lôi ra nhìn. Khi nào hình ảnh của cô ấy trở nên dễ thương thì có nghĩa lúc ấy bạn đã bắt đầu say, hãy ngừng uống!
Tiêu chí đánh giá áo ngực phụ nữ
Jessica Simpson là một trong những nữ ca sỹ đa tài nhất nước Mỹ, cô vừa là ca sỹ, vừa là diễn viên kiêm nhà thiết kế đồ lót, đồ ngủ. Những mẫu thiết kế của Jessica Simpson bán rất chạy tại thị trường Mỹ. Theo quan điểm của cô, một bộ áo ngực tốt cần phải đạt các chỉ số sau: 75% số bạn trai có thể mở được móc cài dưới 10 giây, 25% còn lại tìm được cách mở khác dưới 5 giây mà không cần chạm tay vào móc cài.
Theo Cử Tạ/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận