Bò cái suốt 4 năm chặn đầu xe và lý do đau lòng

Bò cái suốt 4 năm chặn đầu xe và lý do đau lòng

4 năm trước, bò con đã bỏ mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc. Trước nỗi đau khôn nguôi đó, bò mẹ ngày nào cũng cố gắng chặn đầu chiếc xe bus đã giết chết bò con của nó. 

Ai cũng biết việc tiếp cận và chặn đầu chiếc xe bus là vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, tại Ấn Độ, một con bò cái đã cố gắng tiếp cận và chặn đầu một chiếc xe bus suốt 4 năm ròng, tại cùng một vị trí.
Những người mới biết chuyện có thể cho rằng con bò cái phát điên, thế nhưng sau khi biết lý do phía sau hành động chặn đầu xe đó, ai cũng đều rơi nước mắt vì thương xót.
Bo cai suot 4 nam chan dau xe va ly do dau long
Cách đây 4 năm, trong một lần sang đường, con của con bò cái đáng thương đã bị chiếc xe bus này đâm chết. Lúc đó, bò mẹ đứng cạnh bên xác con rất lâu, cố gắng lay tỉnh đứa con tội nghiệp nhưng không được.
Sau đó, dường như không chấp nhận được nỗi đau mất con, kể từ đó, ngày nào khi chiếc xe bus đi ngang qua, con bò mẹ cũng bất chấp nguy hiểm, lao đến để chặn đầu xe bus.

Mời quý vị xem video: Cảnh bò cái cố gắng chặn đầu chiếc xe đã đâm chết con mình

Người lái xe dùng gậy để xua đuổi con bò cái, dùng nhiều phương pháp khác nhau, sơn hẳn lại xe, nhưng kỳ lạ thay, con bò vẫn có thể nhận ra chiếc xe đã đâm chết con mình.
Nó dai dẳng bám theo và cố gắng chặn đầu của chiếc xe, khiến người lái xe không thể làm gì khác là đi thật chậm để tìm cách xua đuổi con bò.
Bo cai suot 4 nam chan dau xe va ly do dau long-Hinh-2
Suốt 4 năm, hành động của con bò gây ùn tắc giao thông cho người dân địa phương, tuy nhiên không ai muốn dùng biện pháp mạnh với nó. Bởi hành động của nó cũng nhắc nhở những người lái xe tầm quan trọng của việc lái xe an toàn.
Đáng thương thay cho con bò mẹ, sau 4 năm kể từ ngày con bị đâm chết, nó vẫn không thể thoát khỏi nỗi đau của sự mất mát.
Kiều Dụ (Theo Dainik)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận