Bọ cạp vàng cực độc liên tục cắn bé sơ sinh, điều kỳ diệu...

Bọ cạp vàng cực độc liên tục cắn bé sơ sinh, điều kỳ diệu...

(Kiến Thức) - Sofia Ferreira, một bé gái 3 ngày tuổi sống sót một cách kỳ diệu sau khi bị một con bọ cạp vàng cực độc trốn trong chiếc tã và đốt cô bé tới 7 lần, liều nọc độc là quá mạnh với một bé gái sơ sinh mới 3 ngày tuổi.

Câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở Bahia, đông bắc Brazil, khi cô Fernanda Ferreria, 25 tuổi, mẹ của bé Sofia Ferreira vừa thay tã cho em được khoảng 10 phút, cô phát hiện con gái nhỏ của mình có nhiều biểu hiện lạ, chân tay co giật và sùi bọt mép.
Quá sợ hãi, mẹ của bé Sofia Ferreira vội vã đưa bé đến bệnh viện cấp cứu. Tới bệnh viện, các bác sĩ cũng giật mình sợ hãi khi phát hiện, có một con bọ cạp vàng cực độc bên trong tã của bé Sofia.
Thời điểm đó, con bọ cạp cực độc đang mắc vào gốc rốn của Sofia và đã chích cô bé đáng thương tới 7 lần.
Bo cap vang cuc doc lien tuc can be so sinh, dieu ky dieu...
Ngay sau đó, bé Sofia được tiêm khẩn cấp 6 liều thuốc kháng viêm corticosteroid và được điều trị đặc biệt.

Mời quý vị xem video: Đặc chế thuốc chữa ung thư bằng nọc độc bọ cạp. Nguồn video: VTV1

Tuy vậy, không ai nghĩ rằng cô bé Sofia sẽ qua khỏi vì 7 liều nọc độc từ một con bọ cạp vàng cực độc là quá mạnh với một bé gái sơ sinh mới chỉ 3 ngày tuổi.
Bo cap vang cuc doc lien tuc can be so sinh, dieu ky dieu...-Hinh-2
"Tôi bắt đầu khóc rống lên với chồng tôi, Magno, bởi vì cả hai vợ chồng tôi đều tin rằng con mình sắp chết", cô Fernanda Ferreria vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại.
Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra, Sofia vô cùng kiên cường. Cô bé chống chọi lại những cơn đau và dần dần hồi phục. Qua ba ngày được điều trị, chăm sóc đặc biệt, Sofia được xuất viện và từ đó đã hồi phục hoàn toàn.
Bo cap vang cuc doc lien tuc can be so sinh, dieu ky dieu...-Hinh-3
Mẹ của Sofia nghi ngờ rằng con bọ cạp đã bò vào nhà thông qua đường ống trong phòng tắm, sau đó nó lại trèo vào chiếc tủ, nơi đựng tã lót của Sofia.
Được biết, kể từ khi vụ việc xảy ra, gia đình bé Sofia quá sợ hãi nên không quay về nhà cũ. Họ chuyển đến sống với một người họ hàng và hy vọng rằng sẽ tìm được nhà mới trong thời gian tới.
Theo tìm hiểu, bọ cạp vàng là loài bọ cạp độc nhất ở Brazil. Loài này chịu trách nhiệm cho 184 ca tử vong ở đất nước Nam Mỹ này vào năm 2017.
Kiều Dụ (Theo DM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận