Bố nghiện nặng nhẫn tâm bán con để mua “nàng tiên nâu“

Bố nghiện nặng nhẫn tâm bán con để mua “nàng tiên nâu“

Bà nội của 3 đứa trẻ đau đớn tố cáo người con trai vì nghiện ngập mà nhẫn tâm bán con ruột của mình để lấy tiền mua ma túy.

Theo cụ bà Man Tai Hoh, 70 tuổi sống ở Larkin, ngoại ô thành phố Johor Bahru, bang Johor, Malaysia, con trai bà có 2 con, 7 tuổi và 9 tuổi với người vợ đầu. 2 đứa con còn lại với bạn gái hiện tại, 5 tuổi và 6 tuổi. Bà Man cho biết, khi cháu trai lớn nhất của bà mới được 8 tháng tuổi, con trai bà đã nhẫn tâm mang bán con cho một người chuyển giới để lấy tiền hút chích ma túy.
Bo nghien nang nhan tam ban con de mua
Bà Man bế đứa cháu còn lại chưa bị bố bán. 
"Cháu trai lớn nhất, hiện 7 tuổi của tôi bị mẹ nó bỏ rơi lúc mới chỉ có 3 tháng tuổi và tôi đã nuôi cháu nhưng cháu bé bị bố bán đi lúc mới 8 tháng tuổi. Hai đứa cháu khác cũng bị bán sau đó. Con trai tôi đã đến nhà và đe dọa sẽ cướp nốt đứa cháu còn lại mà tôi đang nuôi nấng", bà Man nghẹn ngào chia sẻ.
Bà Man nói, bà rất lo lắng con trai sẽ quay lại và bán nốt đứa cháu còn lại của bà. Bà đã nộp đơn tố cáo cảnh sát về việc bán con của con trai mình vào năm 2011, 2014, và 2016 nhưng không được giải quyết.
"Tôi mong ai đó có thể giúp tôi vì tôi đã già quá rồi. Tôi có vấn đề về huyết áp, bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch. Tôi sợ sau khi tôi chết, cháu tôi sẽ phải chịu chung số phận như các anh chị mình", bà Man cho hay.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận