Bước vào nhà thấy áo của vợ, người chồng quỳ và khóc không ngừng vì...

Bước vào nhà thấy áo của vợ, người chồng quỳ và khóc không ngừng vì...

Sau khi phát hiện ra tin tức bí mật, tuyệt vời mà vợ muốn nói với mình, người chồng quỳ xuống và khóc không ngừng. 

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng vô cùng xúc động của một cặp đôi trẻ tuổi ở Red Bank, Tennessee, Mỹ đã được lan truyền nhanh như virus trên các trang mạng xã hội, khiến người người rơi nước mắt.
Theo thông tin đăng tải, cặp đôi người Mỹ này là Richard Davis, 23 tuổi và Destiny Price, 22 tuổi. Richard và Destiny đã ở bên nhau khá lâu, cuộc sống cũng vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng dù rất cố gắng, cặp đôi vẫn không có con.
Buoc vao nha thay ao cua vo, nguoi chong quy va khoc khong ngung vi...
Thực tế, Destiny đã có hai con riêng trước khi đến với Richard. Richard cũng rất yêu thương và đối xử với hai bé như con đẻ của mình, tuy nhiên cặp đôi vẫn mong muốn có một em bé là kết tinh tình yêu của hai người.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO CẢM ĐỘNG: Cầu hôn bạn gái, bất ngờ được làm bố:
Ngày đó, khi Richard vừa bước vào nhà, Destiny bước tới và hỏi nhanh: "Chiếc váy em đang mặc viết chữ gì đây?"
Buoc vao nha thay ao cua vo, nguoi chong quy va khoc khong ngung vi...-Hinh-2
Thấy vợ hỏi thế, Richard có chút ngẩn người, không hiểu có chuyện gì đang xảy ra. Anh nhìn trang phục của vợ, nheo mắt để đọc dòng chữ rất to phía trên viết "Always read the fine print" - Luôn luôn đọc tin tức quan trọng nhất, tiếp đó đến dòng chữ phía dưới rất nhỏ và mảnh có ghi "I'm pregnant!" - Em mang thai rồi!
Sau khi phát hiện ra tin tức bí mật tuyệt vời mà vợ muốn nói với mình, Richard lập tức vỡ òa. Anh quỳ xuống, ôm lấy vợ khóc không ngừng trong hạnh phúc.
Buoc vao nha thay ao cua vo, nguoi chong quy va khoc khong ngung vi...-Hinh-3
Lúc đó, Destiny cũng rất xúc động. Nguyện vọng bấy lâu của hai người cuối cùng cũng thành hiện thực. Cả hai ôm nhau và nói "Anh yêu em/Em yêu anh", cùng chia sẻ khoảnh khắc kỳ diệu
Được biết, Richard và Destiny từ lâu đã rất muốn có con chung của hai người thế nhưng hết lần này đến lần khác, hai người nỗ lực, cố gắng tìm rất nhiều cách nhưng không thành công. Mặc dù vậy, Richard chưa bao giờ gây áp lực cho bạn gái. Ngược lại, Destiny cũng rất tích cực, cô nghiên cứu thực phẩm, tìm tòi nhiều cách để cải thiện sức khỏe của hai người, tin tưởng một ngày nào đó, ông trời thương tình sẽ ban cho họ một đứa con.
Hiện tại, một tiểu thiên thần đã đến với hai vợ chồng, mộng ước của hai người đã trở thành sự thật.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận