Cá mập trắng khổng lồ chết bí ẩn gây hoang mang

Cá mập trắng khổng lồ chết bí ẩn gây hoang mang

Dạt vào bờ và chết thảm, khi được tìm thấy, con cá mập trắng lớn có nhiều dấu hiệu bất thường. Toàn bộ phía thân dưới của nó chuyển thành màu đỏ như máu, có nơi bầm lại trông rất đáng sợ. 

Mới đây, tổ chức động vật hoang dã bang Massachusetts đã chính thức công bố những bức ảnh đau lòng về cái chết bí ẩn của mộtcon cá mậptrắng lớn chết thảm trên bãi biển. 
Ca map trang khong lo chet bi an gay hoang mang
Sau khi được công bố, những bức ảnh này đã gây xôn xao dư luận, nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về một vụ đầu độc cá mập trắng lớn
Ca map trang khong lo chet bi an gay hoang mang-Hinh-2
Được biết, đây là một con cá mập trắng lớn khổng lồ nam, dài tới 2,7m.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh giải cứu cá mập voi

Khi được tìm thấy trên bãi biển thuộc bang Massachusetts, toàn bộ phần thân dưới của nó biến màu đỏ như máu, trông rất kỳ lạ.
Ca map trang khong lo chet bi an gay hoang mang-Hinh-3
Ngay sau đó, chuyên gia Lisa Natanson thuộc Cục Hải dương học và Khí quyển Hoa Kỳ đã tiến hành mổ xác cá mập trắng, khám nghiệm tử thi tại hiện trường.
Ca map trang khong lo chet bi an gay hoang mang-Hinh-4
Trong quá trình khám nghiệm tử thi, bước đầu, chuyên gia Lisa Natanson đã phát hiện có khoảng 1,4kg chì trong dạ dày con cá mập. Tuy nhiên, để có kết luận chính thức về nguyên nhân gây ra cái chết đau đớn của con cá mập trắng lớn này, phải cần có kết quả xét nghiệm cuối cùng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận