Cả nhà tự tử tập thể, được cứu sống thế nhưng điều kinh hoàng vẫn...

Cả nhà tự tử tập thể, được cứu sống thế nhưng điều kinh hoàng vẫn...

Không chịu nổi cuộc sống khó khăn, mệt mỏi. Không chịu được áp lực quá lớn từ phía dư luận, cả một gia đình nữ y tá người Bắc Kinh, Trung Quốc đã quyết định tự tử tập thể, gây xôn xao dư luận.

Cô Đặng, 28 tuổi, là một y tá ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cuộc sống gia đình trước nay vẫn luôn yên ấm, tốt đẹp. Cho đến một ngày, cha của cô Đặng vay nặng lãi rất nhiều tiền để buôn bán, nhưng việc làm ăn thất bại, khiến cả gia đình lao đao, không thể trả được nợ.
Cô Đặng cố gắng tăng ca, mỗi tháng kiếm được khoảng 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng), cũng đều gom góp trả nợ thay cha. Thế nhưng lãi mẹ đẻ lãi con, càng ngày nợ càng nhiều.
Trả mãi không hết nợ, quá mệt mỏi, cả gia đình cô Đặng quyết định tự tử tập thể để được giải thoát.
Cách đây không lâu, cả gia đình cô đã quyết định tự sát tập thể ở căn phòng trọ mà họ thuê. Trước khi tự tử, cô Đặng có viết lại di thư và đăng tải trên mạng xã hội, cài đặt thời gian là một ngày sau khi cả gia đình đã tự tử. Tuy nhiên, do bất cẩn, di thư của cô Đặng lại được đăng tải luôn. Ngay sau khi di thư được đăng tải, bạn bè cô đã phát hiện và báo lên cảnh sát.
Cả nhà tự tử tập thể, được cứu sống thế nhưng điều kinh hoàng vẫn...
Khi cảnh sát đến nhà, cả gia đình cô Đăng đã hôn mê bất tỉnh. Được đưa vào bệnh viện ngay lập tức, cả gia đình đều may mắn sống sót.
Sau khi được cứu sống, cô Đặng tỏ ra rất cảm động đã đăng tải dòng trạng thái: "Tôi yêu thế giới này, bởi vì thế giới này có các bạn".

Mời quý vị xem video: Giải cứu thanh niên có ý định tự tử

Đáng tiếc, câu chuyện không kết thúc theo hướng có hậu. Sau khi câu chuyện của cô Đặng lan truyền, rất nhanh đã có những cư dân mạng tóc mạch, đào bới những hình ảnh cũ của gia đình cô Đặng. Sau đó, họ chất vấn cô và gia đình, tại sao nợ nần vẫn đi du lịch, vẫn nuôi mèo cưng, vẫn dùng điện thoại xịn... Tiếp đó, một bộ phận cư dân mạng tiếp tục công kích cô Đặng và gia đình sống giả dối.
Đến cuối tháng 5 vừa qua, cảnh sát thị Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam nhận được tin báo có một gia đình tự sát tập thể. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện trong một chiếc xe trên đường cao tốc, có một đôi vợ chồng và một cô gái trẻ hôn mê bất tỉnh. Sau khi xác nhận, đó chính là gia đình cô Đặng.
Được biết, ba người dùng rất nhiều thuốc ngủ, sau đó lại tiêm thuốc vào cổ tay. Kết quả, cô Đặng và cha mình chết tại chỗ, mẹ cô Đặng được cứu kịp thời, tạm thời đã thoát khỏi cửa tử.
Đôi khi mạng xã hội sẽ thực sự là con dao hai lưỡi, sự ác ý, tọc mạch và những lời chỉ trích nặng nề của cư dân mạng là một phần nguyên nhân chính khiến gia đình họ Đặng bị áp lực và quyết định tự sát lần nữa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận