Cá sấu bì bõm bơi trong vườn nhà sau siêu bão Harvey

Cá sấu bì bõm bơi trong vườn nhà sau siêu bão Harvey

Người phụ nữ không khỏi bàng hoàng khi phát hiện cá sấu đang bơi trong sân sau nhà sau trận siêu bão Harvey lịch sử.

Arlene Kelsch đăng tải đoạn video ghi lại cảnh hai con cá sấu bơi ở sân sau nhà mình sau trận lũ lụt lịch sử do siêu bão Harvey gây ra.
Ca sau bi bom boi trong vuon nha sau sieu bao Harvey
Arlene nói rằng cô thường xuyên nhìn thấy cá sấu trong khu phố nơi mình đang ở vào xuân vì nhà cô nằm gần Hồ Olympia. "Nhưng nhìn thấy chúng ở sân sau nhà khiến tôi không khỏi sốc", Arlene cho hay.
Ngoài cá sấu, người phụ nữ tới Texas cho biết cô còn phát hiện ra nhiều con ếch bị mắc kẹt ngoài cửa sổ và một vài con rắn lởn vởn trong nước.
Giới chức địa phương mới đây cảnh báo rằng cá sấu sẽ tìm kiếm nơi ẩn náu trên mặt đất khi mức nước dâng cao và thời tiết trở nên nguy hiểm hơn. Các chuyên gia cũng khuyến cáo người dân không nên tiếp cận loài động vật ăn thịt này trong bán kính 10m.
Ít nhất 5 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau khi siêu bão Harvey càn quét bang Texas tối 25/8. Nhiều khu vực ở Texas ghi nhận lượng mưa tương đương với một năm chỉ trong vòng một tuần qua.
Hàng chục nghìn người dân đã phải rời bỏ nhà cửa để di dời tới nơi an toàn hơn trong khi giới chức địa phương vẫn đang tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp.
Các tuyến đường huyết mạch cũng như nhiều cơ sở hạ tầng ở Texas bị nhấn chìm trước sức tàn phá nặng nề của cơn bão mạnh nhất Mỹ phải hứng chịu trong 12 năm.
Theo Song Hy/VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận