Cá sấu "quái vật" xuất hiện, hai người đàn ông vật lộn không ngừng

Cá sấu "quái vật" xuất hiện, hai người đàn ông vật lộn không ngừng

Đã từng bắt được nhiều con cá sấu nhỏ và vừa, anh Brandon Barfield và Brandon Cutchins quyết định sẽ đi săn cá sấu lớn hơn và lần này, vận may đã mỉm cười với họ khi con cá sấu khổng lồ đã xuất hiện. 

Trước khi phát hiện ra dấu vết của con cá sấu khổng lồ, anh Brandon Barfield và Brandon Cutchins đã bắt được nhiều con cá sấu nhỏ hơn. Họ chỉ quyết tâm đi săn cá sấu lớn hơn vào khoảng 3 giờ chiều ngày 2/9.
"Chúng tôi thống nhất rằng cần phải kiểm tra khu vực này vì có dấu vết của một con cá sấu to lớn", anh Brandon Cutchin nói. Tuy nhiên, cả hai người đàn ông này đều không biết là con cá sấu mình phát hiện lớn đến mức nào. 
Ca sau
Tới khi nhận ra con cá sấu quái vật mà mình đang săn giết dài tới hơn 4m, nặng 340kg, tương đương với kích thước của một chiếc xe Volkswagen Beetle, anh Brandon Barfield và Brandon Cutchins mới giật mình.
Tuy nhiên, họ không hề sợ hãi mà cảm thấy vui sướng vì cuối cùng cũng gặp được một đối thủ sừng sỏ.
Ca sau
Về phía con cá sấu quái vật, phát hiện mình trở thành mục tiêu bị săn giết, nó không chịu khuất phục. Với ưu thế thể hình và sức mạnh vượt trội, con cá sấu chống trả cực kỳ quyết liệt, gây rất nhiều khó khăn cho Brandon Barfield và Brandon Cutchins.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng đại chiến rắn hổ mang và trăn

Tuy nhiên, sau nhiều giờ chiến đấu, bằng kinh nghiệm dày dặn và sự kiên trì, cuối cùng hai người đàn ông cũng kéo được con cá sấu khổng lồ lên tàu bằng cây lao và những cái móc lớn. 
Ca sau
Theo chia sẻ, hai người đàn ông đến từ Florida này đều có giấy phép săn cá sấu. Họ cho biết, đây là con cá sấu lớn nhất mà họ từng bắt được. Họ sẽ xẻ thịt cá sấu để ăn dần, lấy da làm đồ trang trí và phần đầu đem treo lên tường để trưng bày.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận