Cậu bé 5 tuổi "siêu nhiên" và hành trình làm anh hùng

Cậu bé 5 tuổi "siêu nhiên" và hành trình làm anh hùng

Sở hữu khả năng thu hút và cảm hóa những con mèo lang thang, cơ nhỡ, cậu nhóc Shon Griffin người Mỹ được mệnh danh là một trong những siêu anh hùng tốt nhất.

Cau be 5 tuoi
 Tất mọi chúng ta đều yêu thích hình tượng siêu anh hùng, luôn hy vọng rằng trong những giây phút khó khăn, nguy hiểm, những anh hùng sẽ xuất hiện và cứu giúp chúng ta. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Không có gì ngạc nhiên, loài mèo cũng có ước mơ như vậy, đặc biệt là những con mèo lang thang, cơ nhỡ. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Shon Griffin, một cậu nhóc 5 tuổi, ở Philadelphia, Mỹ thực sự là một siêu anh hùng của những con mèo khi tham gia giải cứu và chăm sóc những con mèo lang thang rất nhiệt tình, hào phóng. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Theo cô Kris Papiernik, dì của Shon, cô và vị hôn thê của mình đã tham gia vào các hoạt động cứu hộ và chăm sóc mèo lang thang, cơ nhỡ từ nhiều năm. Gần đây, họ tham gia vào một nhóm hoạt động thiện nguyện ở địa phương có tên là Kolony Kats. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Ngày đó, khi mọi người trong nhóm cố gắng để tiếp cận một con mèo lang thang tên là Bug, con mèo đã chống trả quyết liệt và nhất định không chịu hợp tác. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Tuy nhiên, khi Shon xuất hiện, tất cả mọi việc thay đổi. Con mèo khó tính tên Bug ngay lập tức kết nối với cậu bé. Bug đi thẳng đến chỗ của Shon, dụi đầu vào chân cậu bé và cho phép Shon vuốt ve, tiếp cận mình. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Bắt đầu từ ngày đó, cậu nhóc 5 tuổi Shon bắt đầu chuỗi ngày trở thành một "Catman" - "Người Mèo". (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Shon thường xuyên đến chỗ dì và trung tâm Kolony Kats, mặc những trang phục siêu anh hùng yêu thích của mình, năng nổ giúp đỡ tất cả mọi thứ trong khả năng của mình. Thông thường, Shon sẽ cho những con mèo ăn và giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể nảy sinh. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Dường như Shon có một khả năng kỳ lạ, thu hút và cảm hóa những con mèo. Nhiều người nói Shon có "siêu khả năng" vì ngay cả những con mèo không thân thiện nhất cũng không thể chống cự lại được sức hút của cậu bé. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Theo ghi nhận của những người ở trung tâm, những con mèo khó tính, khó gần nhất không cho phép bất cứ người nào chạm vào chúng nhưng khi Shon đến, chúng sẽ lập tức chủ động tiếp cận cậu bé. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Dù Shon có vỗ đầu, gãi cằm, gãi bụng hay ôm ấp, những con mèo vẫn vô cùng thoải mái, không hề phản kháng hay có thái độ khó chịu. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Chính vì điều lạ lùng đó, dì của Shon đã nói: "Có lẽ thằng bé sở hữu một ma thuật nào đó có thể thu hút và cảm hóa những con mèo". (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Sau khi những hình ảnh về Shon được lan truyền, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm phục vì hành động đẹp của cậu bé kỳ lạ. Đa số mọi người đều nhất trí cho rằng, Shon là một siêu anh hùng thực sự. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Với nỗ lực không ngừng của mình, chắc chắn Shon và tổ chức cứu hộ động vật của dì Kris sẽ cứu giúp được nhiều con mèo lang thang, cơ nhỡ hơn. (Nguồn Bored Panda)

Cau be 5 tuoi
 Trong ảnh là Shon trong trang phục ninja rùa đang an ủi và cho một con mèo sống lang thang ăn uống. (Nguồn Bored Panda)

Kiều Dụ (Theo Bored Panda)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận