Cậu bé bị hội chứng Down và màn gặp gỡ thiên thần xúc động

Cậu bé bị hội chứng Down và màn gặp gỡ thiên thần xúc động

Bức ảnh đám mây của cậu bé mắc hội chứng Down AAsher Liles chụp được khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên vì có hình ảnh y hệt một thiên thần hộ mệnh. 

Theo thông tin đăng tải, trên chuyến bay về nhà ở Houston, bang Texas, với mẹ mình, cậu bé mắc hội chứng Down AAsher Liles, 7 tuổi bỗng ngỏ ý mượn điện thoại của mẹ để chụp ảnh. Chiều theo ý con trai, cô Kerri Liles cũng đưa điện thoại cho con trai để cậu bé thoải mái làm gì mình thích. 
Cau be bi hoi chung Down va man gap go thien than xuc dong
Hình ảnh thiên thần hộ mệnh mà cậu bé  AAsher Liles chụp được.
Không ngờ, khi nhận lại điện thoại từ con trai và xem những bức ảnh mà cậu bé chụp, cô đã Kerri đã vô cùng sửng sốt khi thấy hình ảnh một đám mây hình thiên thần hộ mệnh. Đặc biệt, đám mây hình thiên thần hộ mệnh đó còn nghiêng người, đưa hai tay lên cao như muốn chào hỏi.
Cau be bi hoi chung Down va man gap go thien than xuc dong-Hinh-2
Tuy bị hội chứng Down nhưng AAsher Liles rất hay mỉm cười, mang niềm vui đến cho mọi người. 
Cô Kerri tin rằng, hình ảnh thiên thần mà con trai mình AAsher chụp được chính là thiên thần hộ mệnh của cậu bé. Đồng thời, cô cũng chia sẻ thêm rằng, tuy bị hội chứng Down nhưng AAsher là đứa trẻ có giác quan thứ 6, vô cùng nhạy cảm. 
"Thằng bé biết rất rõ cảm xúc và nhu cầu tình cảm của mọi người xung quanh. AAsher chỉ ôm và mỉm cười với ai đó khi đối phương thực sực cần điều đó", cô Kerri cho biết.
Cau be bi hoi chung Down va man gap go thien than xuc dong-Hinh-3
Mẹ của AAsher tin rằng cậu bé đã nhìn thấy những thiên thần xung quanh mình.  
Tiết lộ về giao tiếp của AAsher, cô Kerri nói, khi muốn nói rằng mình đang thấy điều gì đó, AAsher sẽ làm động tác giống như vẫy cánh. Lúc trước, cả gia đình đều không hiểu lắm về những gì cậu bé mô tả. Sau khi xem bức ảnh mà AAsher chụp, mọi người đều tin rằng, Aasher muốn kể rằng cậu bé đã nhìn thấy những thiên thần xung quanh mình. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận