Cãi nhau với mẹ, bé 12 tuổi lấy trộm xe, làm điều kinh hoàng...

Cãi nhau với mẹ, bé 12 tuổi lấy trộm xe, làm điều kinh hoàng...

Cãi nhau với mẹ không xong, bé gái 12 tuổi người Mỹ lấy trộm xe của mẹ và lái loạn xung quanh khu mình sinh sống. Thậm chí cô bé bướng bỉnh còn làm bị thương một nhân viên cảnh sát, khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Sự việc xảy ra ở bang Mississippi, Mỹ. Vào khoảng buổi chiều ngày 15/8, cô Meridian và con gái 12 tuổi của mình không ngừng tranh luận, vãi cã, không ai chịu nghe ai. Trong cơn nóng giận, cô bé bướng bỉnh chạy ra khỏi nhà, cô bé lấy trộm ô tô của mẹ và lái đi thật nhanh để hả giận.
Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi rùng mình vì cô bé không chỉ chạy loạn mà còn tăng tốc đến 130km/h, vô cùng nguy hiểm.
Cai nhau voi me, be 12 tuoi lay trom xe, lam dieu kinh hoang...
Không thể khuyên can, ngăn cản, những người hàng xóm vội vã báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ muốn lợi dụng chướng ngại vật trên đường để ngăn bé gái 12 tuổi phải dừng xe lại. Thế nhưng tất cả các phương án dùng chướng ngại vật đều thất bại, cô bé 12 tuổi không hề biết sợ, dùng tốc độ cao đâm thẳng vào chướng ngại vật nhiều lần.

Mời quý vị xem video: Bé gái nhỏ tuổi tự tin hát 7 thứ tiếng gây sốt

Trong một lần tăng tốc, cô bé còn làm gãy cổ tay của một cảnh sát. Thấy vậy, một cảnh sát khác buộc phải nổ súng để ngăn bé gái hồ đồ lại.
Ngay sau khi khống chế được chiếc xe, những cảnh sát còn lại cùng tiến lên để vây bắt bé gái, kết thúc màn lộn xộn này.
Được biết, cảnh sát bị gãy cổ tay đã được đưa đến bệnh viện chữa trị, hiện tình trạng không còn đáng lo. Về phần bé gái ngỗ nghịch, cô bé đã bị đưa đến trại giam vị thành niên địa phương, chờ ngày xét xử.
Trẻ con mới lớn tâm sinh lý thay đổi, thường hành động trái ý và từ chối lắng nghe những lời dạy bảo của người lớn... Những lúc trẻ bướng bỉnh, khó bảo, nếu bố mẹ phản ứng mà không suy nghĩ sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng!
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận