Cận cảnh "vũ điệu giao phối" của rắn đuôi chuông

Cận cảnh "vũ điệu giao phối" của rắn đuôi chuông

Nhiều người dân Mỹ đã quay được cảnh những con rắn đuôi chuông đang quấn lấy nhau ngay ngoài đường.

Trang UPI đưa tin, anh Timothy Michael ở bang Colorado đã quay được một đoạn video ghi lại cảnh hai con rắn đuôi chuông đang vật lộn với nhau giữa đường.
Đoạn video này được quay lại ở ở gần bãi tập xe Pueblo Motorsports, bang Colorado. Michael cho biết, hai con rắn có thể đang giao phối hoặc đánh nhau.
Theo các nhà khoa học, rắn đuôi chuông được biết đến như là loài bò sát thường xuyên giao tranh để giành quyền kiểm soát trong suốt mùa giao phối và những cảnh tượng đó được mô tả như là một "vũ điệu chiến đấu".
Chúng có thể kéo dài cuộc giao phối tới… 22 giờ liên tục. Khi xem xét, các nhà khoa học phát hiện ra chúng có tới 2 bộ phận sinh dục. Bên dự trữ làm nhiệm vụ tiếp ứng nếu bên đang hành động bị mỏi.
Cận cảnh vũ điệu giao phối của rắn đuôi chuông
 Hai con rắn đuôi chuông quấn lấy nhau như "vũ điệu chiến đấu".
Hai ngày trước đó, một cư dân Colorado khác cũng phát hiện hai rắn đuôi chuông giao phối ở Quốc lộ 24, gần đường Garrett ở khu vực Colorado Springs.
Các quan chức về động vật hoang dã ở Colorado đã kêu gọi người dân phải cảnh giác với loài bò sát này.
Rắn đuôi chuông là một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Khi cắn người, chất độc từ răng nanh của chúng sẽ ngấm vào vết thương, vào máu, làm phá vỡ các tế bào thành mạch và gây ra hiện tượng chảy máu bên trong rất nguy hiểm. Trong một số trường hợp, vết cắn của loài rắn này có thể dẫn tới tử vong.
Cách mà chúng săn mồi vô cùng đơn giản, chỉ cần đợi con mồi đi qua, nằm sẵn trong hang và tóm gọn. Những kẻ xấu số sẽ ra đi rất nhanh chóng khi bị dính độc. Một vài trường hợp có thể trụ vững trong ít phút thì cũng không hề có điều may mắn nào xảy ra khiến chúng thoát chết, con rắn sẽ đi theo mùi của con mồi và từ từ thưởng thức bữa ăn của mình.
Theo Đất Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận