Cảnh chọi chó đẫm máu nhìn là thấy ghê rợn

Cảnh chọi chó đẫm máu nhìn là thấy ghê rợn

Bất chấp những nỗ lực kêu gọi chấm dứt, các trận chọi chó đẫm máu ở Kyrgyzstan vẫn được tổ chức, khiến người xem ghê rợn về độ tàn bạo. 

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron
  Tại thủ đô Bishkek, Kyrgyzstan, chọi chó được coi là một môn thể thao bạo lực hợp pháp và phổ biến. Người dân không những không phản đối mà còn rất hưởng ứng. Họ trông đợi những màn chọi chó đẫm máu mang lại nhiều cảm giác phấn khích và lợi nhuận cho mình. (Ảnh: Sina)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-2
 Chính vì lẽ đó, bất chấp rất nhiều lời lên án, phản đối, bất chấp mọi nỗ lực kêu gọi của cộng đồng thế giới, những trận chọi chó sinh tử vẫn diễn ra thường niên một cách vô cùng thách thức tại Kyrgyzstan. (Ảnh: Sina)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-3
 Được biết, môn thể thao tàn bạo lấy sự đau đớn của động vật ra làm trò tiêu khiển, mua vui này được tổ chức bởi câu lạc bộ các nhà nhân giống chó địa phương, với mục đích tìm kiếm con chó thích hợp nhất để cải thiện giống chó chăn cừu Trung Á. (Ảnh: Sina)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-4
 Lần tổ chức này, đấu trường chọi chó ở Kyrgyzstan thu hút tới 48 chủ sở hữu cùng với những con chó chiến binh của họ tham gia. (Ảnh: Sina)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-5
 Khi bị thả vào đấu trường, những con chó dường như mất hết lý trí. Chúng xông vào đối thủ và điên cuồng tấn công, cắn xé. (Ảnh: Dailymail)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-6
Trong khi đó, chủ sở hữu, các nhà lai tạo và khán giả vô cùng hào hứng theo dõi, cổ vũ, đồng thời thản nhiên chụp ảnh, quay video ghi lại cảnh kinh hoàng. (Ảnh: Dailymail)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-7
Trong suốt quá trình diễn ra những trận chiến đẫm máu, những con chó có thể bị thương rất nặng, thậm chí có thể chết ngay trong trận đấu vì bị thương trúng chỗ hiểm. (Ảnh: Dailymail)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-8
 Thế nhưng không một ai thương xót chúng. Tất cả còn đang bận reo hò, đánh cược và quay phim, chụp ảnh. (Ảnh: Dailymail)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-9
 Trận chiến của những con chó không dừng lại khi máu đã đổ mà chỉ dừng lại khi một trong hai con chó chịu thua, bỏ chạy hoặc bị thương nặng không thể đứng lên tiếp tục chiến đấu. (Ảnh: Dailymail)

Canh choi cho dam mau nhin la thay ghe ron-Hinh-10
 Những con thua cuộc sẽ bị loại ra và tùy theo lòng thương xót của chủ nhân, nó có thể được chữa trị hoặc bỏ mặc đến chết. Còn những con chó chiến thắng, chúng chẳng sung sướng gì, chúng sẽ phải tiếp tục chiến đấu cho đến khi tìm ra kẻ chiến thắng cuối cùng. (Ảnh: Dailymail)
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận