Cặp đôi bỏ nhà theo tiếng gọi tình ái và kết đầy xót xa

Cặp đôi bỏ nhà theo tiếng gọi tình ái và kết đầy xót xa

Vì kết hôn mà không được sự đồng ý của gia đình, cặp đôi người Ấn Độ bị gia đình bắt lại, lột trần và đánh đập dã man.

Gần đây, tại làng Shambhupura, tỉnh Banswara, bang Rajasthan, Ấn Độ, xảy ra sự việc khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cặp đôi trẻ tuổi Kachru và Monica vì yêu nhau không được sự đồng ý của gia đình đã quyết bỏ đi, đến nơi khác kết hôn. Tuy nhiên, khi gia đình phát hiện, họ huy động lực lượng đến bắt Kachru và Monica, lột trần truồng cặp đôi, đánh đập tàn nhẫn và bắt đi diễu hành trên phố để làm gương cho những người khác. 
Cap doi bo nha theo tieng goi tinh ai va ket day xot xa
Theo thông tin đăng tải, Kachru, 21 tuổi và Monica, 19 tuổi đã yêu nhau trong im lặng trước khi cả hai quyết định gắn bó với nhau trọn đời. Tuy nhiên, quyết định đến với nhau của Kachru và Monica đều không được cả hai gia đình đồng ý.
Thực tế, trước đó gia đình Monica đã hứa gả cô cho một người đàn ông ở làng bên với giá trị sính lễ vào khoảng 75.000 rupe. 
Cap doi bo nha theo tieng goi tinh ai va ket day xot xa-Hinh-2
Khi bị ép gả cho người không yêu, Monice đã bàn với người yêu mình là Kachru chạy trốn đến Gujarat và bí mật kết hôn nhằm thoát khỏi những gông xiềng áp đặt của gia đình. 
Đáng tiếc, đôi trẻ chưa kịp tận hưởng cuộc sống hai người trong mơ, gia đình và họ hàng nhà Monica đã đuổi đến, bắt họ lại và giải về làng. Tại làng, cả hai bị lột trần truồng, đánh đập tàn nhẫn và bắt phải đi diễu hành. 
Cap doi bo nha theo tieng goi tinh ai va ket day xot xa-Hinh-3
Khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã lập tức đến ngay hiện trường và can thiệp. Theo Ravinder Kumar Singh, một nhân viên tại đồn cảnh sát Kalinjra, cảnh sát đã bắt giữ 18 người liên quan đến vụ việc làm nhục và đánh đập này, trong đó có thành viên của cả hai gia đình. Hiện, họ cũng đang điều tra người đã quay video này và đăng tải lên mạng xã hội. 
Được biết, sau cuộc tấn công, Kachru bị thương nặng, đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, còn Monica may mắn hơn, được cảnh sát đưa đến nơi an toàn.
Đinh Ngân (Theo Chinatimes)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận