Chàng trai livestream "hồi sinh" ảo và cái giá đắng ngắt

Chàng trai livestream "hồi sinh" ảo và cái giá đắng ngắt

(Kiến Thức) - Một chàng trai trẻ ở Trung Quốc, vì muốn có thêm nhiều người theo dõi trên trang cá nhân, đã livestream hút người xem cảnh mình uống thuốc trừ sâu và tuyên bố sẽ hồi sinh ngoạn mục giống như nhân vật trong trò chơi điện tử.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai trẻ là con trai một, từ nhỏ được chiều chuộng nên không chịu học hành, làm lụng, chỉ thích tiêu tốn thời gian vào các trò chơi điện tử. 
Tin rằng con người cũng giống như các nhân vật trong trò chơi điện tử, có thể hồi sinh sau khi chết, vừa muốn livestream hút người xem, chàng trai trẻ đã làm điều dại dột.
Chàng trai livestream hồi sinh ảo và cái giá đắng ngắt
Gần đây, kiểu livestream tương tác giữa người dùng mạng đang phổ biến, vì muốn tăng thêm sự mới mẻ, kích thích để hấp dẫn nhiều người xem, chàng trai này quyết định livestream cảnh mình uống thuốc trừ sâu.
Chàng trai livestream hồi sinh ảo và cái giá đắng ngắt
Trong đoạn livestrem mà anh chia sẻ, chàng trai mở nắp lọ thuốc trừ sâu và uống như uống nước giải khát. Vừa uống, anh chàng vừa nói mình không việc gì, những người đang xem hãy yên tâm. Thậm chí, anh chàng còn khẳng định rằng, một lúc sau, khi nằm xuống, đợi đến khi trên người anh có một tia sáng lóe lên, cũng là lúc anh sẽ tỉnh dậy.

Mời quý vị xem video: Để con 3 tuổi lái ô tô lại còn khoe lên Facebook

Quả nhiên, không bao lâu sau, anh chàng ngã thẳng xuống đất, bình thuốc trừ sâu đổ theo, vương vãi khắp nơi. Thế nhưng người xem chỉ thấy anh chàng nhắm chặt hai mắt, không hề có dấu hiệu tỉnh lại. May mắn thay, có người đi đường qua phát hiện, gọi điện thoại cấp cứu.
Chàng trai livestream hồi sinh ảo và cái giá đắng ngắt
Sau khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ cho biết, may mắn là anh chàng dại dột được cứu chữa kịp thời, nếu chỉ chậm thêm một lúc, chắc chắn chàng trai trẻ đã bỏ mạng.
Tuy nhiên, do đã uống phải liều lượng lớn thuốc trừ sâu cực độc, hiện chàng trai vẫn còn đang hôn mê, tình trạng có thể nói là nguy hiểm.
Sống ảo đang là "hot trend" mà nhiều người dùng mạng mắc phải, nhưng dùng mạng như thế nào có ích mới là điều đáng học, còn để đến nỗi "thân tàn ma dại" thế này thật đáng báo động.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận