Chỉ biểu hiện này, cô gái đi khám phát hiện điều kinh dị

Chỉ biểu hiện này, cô gái đi khám phát hiện điều kinh dị

Tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe toàn diện, cô gái mới giật mình khi được các bác sĩ cho biết, cô bị đa nang buồng trứng. Không chỉ thế, còn có một khối u quái lạ chứa cả tóc, khớp xương...

Cô Trương, 22 tuổi ở Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe toàn diện, được phát hiện trong cơ thể có một khối u quái lạ, giải phẫu lấy ra còn phát hiện bên trong có cả tóc và khớp xương.
Được biết, từ 13 tuổi cô Trương đã có hiện tượng kinh nguyệt không đều, có lần 5 tháng mới thấy. Đến năm 18 tuổi, cô Trương bắt đầu sử dụng hormone steroid nội sinh Progesterone thì thấy kinh nguyệt đều hơn nhưng trong vòng hai năm, cô Trương tăng từ 60kg lên 90kg, rất béo. Tuy nhiên, nghĩ rằng đó là tác dụng phụ của thuốc nên cô Trương không nghĩ ngợi nhiều.
Chi bieu hien nay, co gai di kham phat hien dieu kinh di
Hiện tại, khi đã 22 tuổi, cô Trương và bạn trai chuẩn bị kết hôn, tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe toàn diện, cô gái mới giật mình khi được các bác sĩ cho biết, cô bị đa nang buồng trứng. Không chỉ thế, còn có một khối u kỳ quái trong cơ thể, phải lập tức tiến hành phẫu thuật.

Mời quý vị xem video: 3 nguyên tắc vàng chặn đứng sự hình thành khối u. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ cắt bỏ khối u và tiến hành nghiên cứu, phát hiện khối u không chỉ có mỡ mà còn có khớp xương và tóc. Theo suy đoán ban đầu, khối u này có thể là một anh/chị em sinh đôi của cô Trương chưa phát triển hoàn chỉnh.
Thông thường, những khối u kiểu này nằm trong cơ thể người sẽ không gây ra bệnh trạng gì, đều được phát hiện khi vô tình kiểm tra, khám chữa.
Đối với tình trạng kinh nguyệt không đều và béo phì của cô Trương, các bác sĩ cho biết, tất cả là do hội chứng đa nang buồng trứng. Bệnh có thể dùng thuốc để kiểm soát và giảm nhẹ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận