Chim biển gây sửng sốt vì chiếc mồm có “1-0-2“

Chim biển gây sửng sốt vì chiếc mồm có “1-0-2“

Để nuôi chim non, những con chim biển bố mẹ hăng say bắt cá. Loài chim biển thường xuyên ngậm trong mồm rất nhiều cá nhỏ và hào hứng trở về tổ để chim non có thể thưởng thức bữa ăn tươi ngon. 

Trong một chuyến đi đến đảo Skomer ở xứ Wales, chàng sinh viên Ali Abdulraheem, 21 tuổi, đến từ Kuwait ghi được những hình ảnh vô cùng thú vị và ấn tượng về loài chim biển sinh sống ở khu vực này.
Chim bien gay sung sot vi chiec mom co “1-0-2“
Theo Ali, anh chàng bị choáng ngợp bởi những con chim biển và khả năng săn mồi của chúng.

Mời quý vị xem video: Loài chim độc đáo ai cũng thích thú

Qua quan sát, những con chim biển này đang nuôi con, chúng tận lực săn mồi nhưng không phải cho mình mà để mang về cho những con chim non. 
Chim bien gay sung sot vi chiec mom co “1-0-2“-Hinh-2
Chính vì vậy, cứ mỗi khi nhìn thấy chim biển, Ali đều không khỏi ngạc nhiên khi mồm của chúng ngậm đầy những con cá chình cát nhỏ. Dù là đang đứng im, đang bay lượn trên bầu trời hay đang trên đường trở về tổ, những con chim biển đều ngậm cá trong miệng, rất gây chú ý. 
Chim bien gay sung sot vi chiec mom co “1-0-2“-Hinh-3
Theo tìm hiểu, chim biển là những loài chim thích nghi để sống ở môi trường hải dương. So với các loài chim khác, chim biển có tuổi thọ dài hơn, sinh sản muộn hơn và sinh ít chim non hơn, thế nhưng bù lại chúng dành rất nhiều thì giờ cho con của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận