Chó Pitbull từng ăn thịt người gây rúng động?

Chó Pitbull từng ăn thịt người gây rúng động?

Vụ án ghê rợn chú chó Pitbull ăn thịt người được cho là xảy ra với nạn nhân 53 tuổi người Romania. Con chó cưng của con trai nạn nhân đã tấn công dã man và ăn thịt bà ở ngay sân sau ngôi nhà.

Con chó Pitbull gây ra vụ thảm sát ghê rợn được cho là thuộc sở hữu của con trai nạn nhân. Cậu con trai Stefan Mitroi, 35 tuổi, người sở hữu con chó, hiện đang đối mặt với tội ngộ sát vì không giữ con vật dưới sự kiểm soát.
Cho Pitbull tung an thit nguoi gay rung dong?
Người chủ Stefan Mitroi vàcon chó (phải) được cho là đã ăn thịtbà Emilia Mitroi.
Vụ tấn công được miêu tả lại khiến bất kỳ ai nghe cũng phải rùng mình, con chó cắn rách đầu nạn nhân, sau đó ăn thịttheo một cách kinh dị.

Mời quý vị xem video: Đàn chó Pitbull ngoan ngoãn nghe lời cô bé 4 tuổi

Những người hàng xóm kinh hãi tột bậc khi tìm thấy thi thể của bà Emilia Mitroi, 53 tuổi, đã mất phần đầu và tay phải, còn quần áo của bà bị xé tan ra từng mảnh. Cảnh sát cho rằng, bà Emilia đã bị con vật tấn công khi cho nó ăn. Con chó cũng từng có hành động tấn công người dân khác từ trước đó.
Cho Pitbull tung an thit nguoi gay rung dong?-Hinh-2
Pitbull là giống chó có đặc tính rất hung dữ và hiếu chiến.
Thi thể của bà Emilia bị con chó xâu xé, đội cảnh sát phải sử dụng súng thuốc an thần để bắt giữ con vật lại.
Hàng xóm cho biết, con chó được anh con trai nuôi để bảo vệ ngôi nhà đang xây dở của mình, cạnh ngôi nhà của mẹ ở Drobeta Turnu Severin, Romania.
Giống chó Pitbull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Chúng là giống chó được chọn giống từ loại chó bun Anh và chó sục.
Đó là giống chó có đặc tính rất hung dữ và hiếu chiến, được coi như hung thần của các loại chó chọi, với sức mạnh của cơ thể cộng với hàm răng sắc nhọn, khi đã xung trận Pitbull được ví như những chiến binh, chúng có thể cắn nhau đến hơi thở cuối cùng.
Lưu Thoa (theo Mirror)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận