Chó rừng Nam Phi phô diễn màn săn giết chim đỉnh cao

Chó rừng Nam Phi phô diễn màn săn giết chim đỉnh cao

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng săn mồi đỉnh cao của mình, con chó rừng Nam Phi liên tục săn được những con chim mất cảnh giác tại vùng hoang dã thuộc sa mạc Kalahari ở Nam Phi. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi lại những hình ảnh ấn tượng khi chó rừng Nam Phi săn giết chim tại một hố nước thuộc sa mạc Kalahari ở Nam Phi.
Cho rung Nam Phi pho dien man san giet chim dinh cao
Nhiếp ảnh gia cho biết, con chó rừng này đi ngang qua hố nước và vô tình phát hiện con mồi tiềm năng, đó là một nhóm những con chim rừng đang tụ tập giải khát.
Cho rung Nam Phi pho dien man san giet chim dinh cao-Hinh-2
Ngay khi phát hiện ra con mồi, chó rừng đã tập trung mọi tinh lực cho cuộc đi săn. Nó tiến gần hố nước một cách lặng lẽ nhất có thể.

Mời quý vị xem video: Chó rừng câm nín đánh mất con mồi cho cá sấu

Chờ có cơ hội, chó rừng tấn công con mồi bất ngờ, khiến những con chim đang tập trung vào việc uống nước bị giật mình, luống cuống vỗ cánh bay vào không trung. Cảnh tượng trở nên vô cùng hỗn loạn.
Cho rung Nam Phi pho dien man san giet chim dinh cao-Hinh-3
Thế nhưng chó rừng không phải tay mơ, nó không bị đánh lạc hướng bởi những con chim ồn ào. Mục tiêu của nó đã khóa chết vào một con chim ở gần nó nhất. Ngay sau đó, con chim bị bắt gọn bởi chó rừng chỉ trong một cú nhảy.
Cho rung Nam Phi pho dien man san giet chim dinh cao-Hinh-4

Cho rung Nam Phi pho dien man san giet chim dinh cao-Hinh-5
Toàn bộ cảnh tượng đã được ghi lại một cách chân thực và sống động, cho thấy kỹ năng săn mồi của chó rừng thực rất ấn tượng. Mặc dù đơn độc đi săn, thế nhưng tỉ lệ săn thành công của chó rừng cũng rất cao, hiếm khi để con mồi trốn thoát. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận