Choáng ngợp kết tinh tình yêu của hổ trắng và sư tử trắng

Choáng ngợp kết tinh tình yêu của hổ trắng và sư tử trắng

Cặp đôi chồng sư tử vợ hổ Saraswati và Ivory trải qua những ngày mật ngọt bên nhau đã cho ra đời 4 con lai sư hổ tuyệt đẹp.

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang
Saraswati và Ivory là một đôi chồng sư tử vợ hổ kỳ lạ nhất thế giới. Cặp đôi gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài màu trắng hiếm có khó tìm của mình. Không chỉ thế, cả hai còn công khai thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương, khiến nhiều người ghen tị. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-2
Hổ trắng Ivory và chồng mình, sư tử trắng Saraswati sống ở khu bảo tồn T.I.G.E.R.S. Sanctuary ở Myrtle Beach, Nam Carolina, dưới sự chăm sóc, quan sát của Tiến sĩ Bhagvan Antle. Không giống như các khu bảo tồn khác ngăn cản tình cảm của những cặp đôi khác loài họ mèo lớn, tại đây tình yêu của Ivory và Saraswati được ủng hộ nhiệt liệt. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-3
 Nhờ có sự quan tâm, theo dõi sát sao của tiến sĩ Bhagvan Antle và các nhân viên trong khu bảo tồn, hổ trắng Ivory đã mang thai và sinh nở thành công một lứa 4 con lai siêu đáng yêu được gọi là Liger (sư hổ), loại con lai sản sinh bởi sự kết hợp giữa bố sư tử và mẹ hổ. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-4
Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa phát hiện bất cứ dị tật bẩm sinh nào của cả 4 cá thể con lai Liger. Cả 4 vẫn đang phát triển hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh. 4 chú sư hổ được đặt tên lần lượt là Yeti, Odlin, Sampson và Apolo, dựa theo tên của các sinh vật huyền thoại và các vị thần. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-5
Theo báo cáo, những con sư hổ trắng này thực sự rất quý hiếm. Trên thế giới chỉ có khoảng 1200 con hổ trắng và 300 con sư tử trắng. Hơn nữa, sự kết hợp giữa sư tử và hổ là cực kỳ khó xảy ra. Vì vậy, kết tinh tình yêu giữa sư tử trắng Saraswati và hổ trắng Ivory thực sự vô cùng đặc sắc. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-6
 Liger (sư hổ) được biết đến là cực kỳ thích bơi lội giống như những con hổ, nhưng chúng cũng sống theo xã hội vào có tính cách giống sư tử. Trong ảnh là Hercules, một con Liger nổi tiếng khắp thế giới bởi kích thước khổng lồ của mình. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-7
 Hercules cũng được công nhận là đại diện họ Mèo lớn to nhất thế giới. Tuy nhiên, ngược lại với dáng vẻ dọa người của mình, chú sư hổ này rất hiền lành và thân thiện. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-8
 Trong ảnh là Ivory và đàn con lai cực đáng yêu của mình. (Nguồn Viralnova)

Choang ngop ket tinh tinh yeu cua ho trang va su tu trang-Hinh-9
 Theo thông tin đăng tải, 4 anh em sư hổ Yeti, Odlin, Sampson và Apolo là những con sư hổ trắng đầu tiên trên thế giới. (Nguồn Viralnova)

Đinh Ngân (Theo Viralnova)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận