Chồng bị cảnh sát giao thông bắt giữ, người phụ nữ lăn ra đất ăn vạ

Chồng bị cảnh sát giao thông bắt giữ, người phụ nữ lăn ra đất ăn vạ

Người phụ nữ giả vờ lên cơn động kinh, nằm dưới gầm ô tô cảnh sát ăn vạ để họ không phạt chồng vì không có giấy phép lái xe hợp lệ.

Ngày 26/3, cặp vợ chồng Quan và Wang khi đang cùng con gái lưu thông trên đoạn đường tại quận Trường Ninh, thành Phố Thượng Hải (Trung Quốc) bằng xe máy thì bất ngờ bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.
Vì không thể xuất trình giấy phép lái xe, nên cảnh sát yêu cầu anh Wang đến trụ sở làm việc. Đúng lúc này, chị Quan bắt đầu cảm thấy “không khỏe” rồi nằm luôn xuống gầm xe cảnh sát, giả vờ lên cơn động kinh để ăn vạ nhằm ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
Chong bi canh sat giao thong bat giu, nguoi phu nu lan ra dat an va
Hết gồng tay rồi lên cơn động kinh, nhưng chị Quan vẫn không thể cứu chồng. Ảnh: Weibo 
Trong khi “lên cơn”, người phụ nữ vẫn không quên đề nghị cảnh sát thả chồng chị ra, nhưng cảnh sát cương quyết từ chối. Chứng kiến cảnh tượng mẹ nằm dưới đất, con gái của cặp vợ chồng khóc không ngừng.
Cuối cùng, sau khoảng một giờ nằm dưới đất ăn vạ, các nhân viên y tế cũng thuyết phục được người phụ nữ lên xe cứu thương, cùng con gái tới bệnh viện kiểm tra.
Sự việc sau khi được chia sẻ thu hút đông đảo sự chú ý của người dân. Một người nhận xét: “Đúng là tình yêu khiến cho con người ta trở nên ngu ngốc“, “Nếu các nhân viên y tế cứ bỏ mặc người phụ nữ đó, thì không biết chị ta sẽ nằm ở đó đến bao giờ nhỉ?”, một người khác thắc mắc.
Theo Ngọc Bích/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận