Chồng gây tội ác để trừng phạt vợ cho chừa tội… cố tình sinh con gái

Chồng gây tội ác để trừng phạt vợ cho chừa tội… cố tình sinh con gái

“Lúc đó, sự việc xảy ra nhanh quá, bản thân tôi cũng không thể ngờ được chồng mình lại làm như vậy với vợ. Tôi hét lên trong đau đớn vì cảm nhận rõ axit đang tan chảy trên gương mặt và nhỏ xuống sàn nhà”, nạn nhân 25 tuổi nhớ lại.

Tội ác mang tên axit
Sự việc kinh hoàng xảy ra vào một ngày đầu tháng 3/2018 tại thành phố Moradabad, bang Uttar Pradesh .
Buổi trưa hôm đó, Farah Biwi vừa cho con bú xong và đi dọn dẹp nhà cửa. Lúc này, chồng cô là Siraj Biwi cùng bố chồng cũng vừa từ ngoài trở về. Nhìn thấy vợ và đứa con mới sinh, nỗi tức giận trong lòng người đàn ông 32 tuổi này lại dâng lên vì cho rằng cô đã cố tình sinh con gái thay vì con trai như mong muốn của mình và gia đình.
Chong gay toi ac de trung phat vo cho chua toi… co tinh sinh con gai
Người vợ bất hạnh trên giường bệnh. 
Nằm trên giường, Siraj Biwi không sao ngủ được vì nghĩ đến “tội lớn” của vợ. Ngay sau đó, y ngồi phắt dậy, vớ lấy can axit để ở góc nhà. Nhìn thấy chồng cầm ca nước tiến về phía mình, Siraj Biwi chẳng nghĩ gì mà vẫn tiếp tục công việc. Và khi cả cái ca ấy được tạt thẳng vào mặt cô, Farah Biwi mới nhận ra đó không phải là nước mà chính là axit.
“Lúc đó tôi quá bất ngờ, chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ thấy da thịt mình như đang bốc cháy, gương mặt như bị tan chảy”, Farah Biwi nhớ lại. “Tôi chỉ còn biết làm theo bản năng là hét lớn và chạy ra phía ngoài. Tôi lờ mờ nhìn thấy bố mẹ chồng gần đó nhưng không ai giúp tôi”.
“Nghe thấy tiếng thét lớn, tôi và một số người khác chạy sang nhà Siraj Biwi thì thấy Farah đang quằn quại, đau đớn kêu cứu, còn đứa con gái lớn đang khóc thét. Khi đến gần, chúng tôi thấy tóc, da của cô ấy cháy xém và hơi sặc mùi axit nên vội đưa nạn nhân đi cấp cứu”, một người hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết.
Theo kết quả giám định, Farah Biwi bị bỏng rất nặng, rải rác khắp cơ thể gồm vùng đầu, mặt, cổ ngực và tay. Trong đó, vùng mặt bị ảnh hưởng nặng nhất, thị lực giảm sút.
“Tôi không thể ngờ có ngày anh ta sẽ đổ axit vào mặt mình. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho hành động đó”, Farah thổ lộ.
Hôn nhân "chết yểu" vì… không biết đẻ
Farah Biwi cho biết cô và Siraj Biwi kết hôn được 8 năm. Ngay từ khi cô sinh con đầu lòng là một bé gái, gia đình chồng đã tỏ ý không hài lòng.
"Sau khi sinh con, bố mẹ chồng tôi đã chỉ trích tôi với lý do tôi cố tình đẻ con gái. Những pha quấy phá dần dần tăng lên theo thời gian. Trong năm qua, mọi thứ thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Dưới áp lực từ gia đình, chồng tôi yêu cầu tôi lấy thêm tiền từ bố mẹ đẻ. Khi tôi từ chối, họ lại đánh đập tôi”, Farah đau đớn kể lại.
Chồng cô sau đó tuyên bố rằng bằng bất cứ giá nào cô cũng phải sinh con trai. Tuy nhiên, trời không chiều lòng người, bé thứ hai của họ vẫn là con gái. Cuộc sống của Farah Biwi chẳng khác nào địa ngục. Sự đau đớn về thể xác, tổn thương về tinh thần đã khiến cô suy sụp. Thậm chí có lúc chị muốn chết cho “nhẹ thân”.
“Tôi đã cố gắng sống sót sau những trận tra tấn hàng ngày chỉ vì muốn con gái mình được sống hạnh phúc. Nếu tôi chia tay người đàn ông này, ai sẽ chịu cấp dưỡng cho tôi và hai con gái đây? Nhưng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng anh ta sẽ độc ác đến mức tạt axit vào tôi”.
Siraj Biwi và bố mẹ anh ta sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ còn bà mẹ hai con cho biết cô đã chuẩn bị một khoản nho nhỏ và sẽ trở về sống tại nhà mẹ đẻ, chấm dứt cuộc hôn nhân tù đày.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận