Chồng không cho tiền mua quần áo, vợ gào thét đòi nhảy lầu tự tử

Chồng không cho tiền mua quần áo, vợ gào thét đòi nhảy lầu tự tử

Người vợ gào khóc đòi nhảy lầu tự tử chỉ vì xin chồng 100 NDT (khoảng 340.000 đồng) để mua quần áo mới nhưng chồng không cho.

Sự việc xảy ra ngày 9/9 tại huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người phụ nữ gào thét, đòi nhảy xuống từ tầng 11 trong khi chồng cô ra sức ôm lấy vợ ngăn cản. Cảnh sát nhanh chóng được gọi tới và ngăn chặn thảm kịch xảy ra.
Dù đã được cảnh sát đưa trở vào trong nhà, người phụ nữ vẫn không ngừng la hét. Cô chỉ thẳng mặt chồng nhiếc móc: "Tôi chỉ xin 100 NDT để mua quần áo thôi mà anh ta mặt nặng mày nhẹ và không cho tôi tiền. Chỉ 100 NDT thôi mà anh ta không muốn cho tôi. Tôi hỏi xin thêm lần nữa và anh ta đưa tiền cho tôi một cách miễn cưỡng rồi bỏ ra ngoài, mặc tôi một mình".
Chong khong cho tien mua quan ao, vo gao thet doi nhay lau tu tu
Người vợ ra sức kể tội chồng chỉ vì không được cho tiền mua quần áo. (Ảnh cắt từ clip) 
Người chồng chỉ đứng im nghe vợ mắng, vẻ mặt có chút hờn dỗi. Cảnh sát phải ra sức đứng ra hòa giải, khuyên nhủ 2 vợ chồng bình tĩnh giải quyết khúc mắc, không nên "chuyện bé xé ra to".
Sau khi xem clip, cộng đồng mạng chia ra 2 luồng ý kiến. Một số người cho rằng nếu phụ nữ muốn mua quần áo, hãy độc lập về tài chính để không phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Ý kiến khác lại chỉ trích người chồng keo kiệt và không quan tâm vợ.
Theo Hoài Linh/VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận