Chồng suýt ngất khi kết hôn ba tháng mới biết vợ là đàn ông

Chồng suýt ngất khi kết hôn ba tháng mới biết vợ là đàn ông

Để che giấu thân phận và giới tính thực sự, cô dâu người Indonesia đã làm giả giấy tờ, nói mình là trẻ mồ côi, có người giám hộ. 

Trước khi quyết định kết hôn, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về thân thế của đối phương để tránh gặp phải chuyện bi hài như chàng trai 21 tuổi người Indonesia này, sau khi kết hôn 3 tháng, anh chàng mới biết vợ là đàn ông đích thực.
Theo thông tin đăng tải, chàng trai M Fadholi, 21 tuổi, người Indonesia, vào ngày 19/7 vừa qua đã kết hôn với bạn gái Ayu Puji Astutik, 23 tuổi bất chấp rằng thân thế của người vợ xinh đẹp có rất nhiều điểm bất thường.
Cả hai đến với nhau một cách tự nhiên, cũng đăng ký kết hôn đàng hoàng tại Văn phòng Tôn giáo địa phương.
Chong suyt ngat khi ket hon ba thang moi biet vo la dan ong
Sau khi đăng ký kết hôn, Fadholi và Ayu sống cùng nhau rất hạnh phúc trong ngôi nhà nhỏ tại Glagahwero, Indonesia. Đáng nói, Ayu không phải là cô dâu mới nhút nhát, sau khi lấy Fadholi, cô rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng ở quê hương chồng. Thậm chí, Ayu cũng thường xuyên tham dự vào các chương trình do nhà thờ tổ chức.
Tuy vậy, việc Ayu năng nổ không khiến cho những người hàng xóm của đôi vợ chồng thêm yêu quý cô hơn. Ngược lại, còn khiến họ nghi ngờ về thân phận và giới tính thực sự của cô.
Chong suyt ngat khi ket hon ba thang moi biet vo la dan ong-Hinh-2
Những người hàng xóm nghi ngờ đến mức, sau khi cặp đôi cưới nhau được 3 tháng, họ hỏi thẳng Fadholi rằng Ayu có phải người chuyển giới hay không? Thậm chí, họ còn cho rằng Ayu là một chàng trai đích thực bởi chất giọng của cô quá ồm và trầm, hoàn toàn không giống như một cô gái.
Tuy nhiên, khi hàng xóm bày tỏ sự nghi ngờ, Fadholi vô cùng tức giận. Chàng trai trẻ một mực bảo vệ vợ mình và nói: "Cô ấy xinh đẹp như vậy, không thể nào là đàn ông giả nữ được".
Chong suyt ngat khi ket hon ba thang moi biet vo la dan ong-Hinh-3
Thấy Fadholi mù quáng, một trong những người hàng xóm đã quyết tâm đi tìm sự thật. Người này báo cáo sự việc lên Văn phòng địa phương.
Ngay sau khi nhận được khiếu nại, Văn phòng đã tiến hành rà soát và nộp báo cáo lên cảnh sát để điều tra thêm.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: “Gái xinh” xếp hàng khám nghĩa vụ quân sự ở Thái Lan
Chẳng mất nhiều thời gian, cảnh sát đã tìm ra sự thật, khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng. Lúc đầu, khi bị thẩm vấn, Ayu phủ nhận tất cả. Cô nói rằng khi sinh ra cô là nữ thế nhưng giới tính bị thay đổi sau khi kết hôn.
"Tôi thề, tôi là một phụ nữ thực sự. Tôi có thể chứng minh điều đó. Thế nhưng sau khi kết hôn với Fadholi, tôi mơ thấy một quả trứng rơi vào người cùng với những sinh vật lạ lùng khác. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình biến thành giới tính nam", Ayu nói.
Tất nhiên, không một ai tin vào lời giải thích hoang đường, thiếu thực tế của Ayu. Cuối cùng, trước áp lực của cảnh sát, Ayu đã phải khai thật.
Chong suyt ngat khi ket hon ba thang moi biet vo la dan ong-Hinh-4
Hóa ra, Ayu tên thật là Syaiful Bahri, là đàn ông đích thực. Tuy vậy, từ nhỏ Ayu đã luôn muốn trở thành một cô gái. Để kết hôn với Fadholi, Syaiful đã làm giả giấy tờ của mình, thậm chí còn ghi trong hồ sơ của mình là trẻ mồ côi, thuê một người khác trở thành người giám hộ để hợp pháp hóa hôn nhân của mình.
Trong dự định của Syaiful, anh chàng dự định sau khi kết hôn sẽ đi phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên vì chi phí phẫu thuật quá lớn, đành tạm gác ước mơ đó lại, chờ đợi phép màu xảy ra. Đáng tiếc, khi chưa kịp có thay đổi gì, Syaiful đã bị hàng xóm sống xung quanh nhà chồng phát hiện ra thân phận và giới tính thực sự.
Về phía Fadholi, chàng trai có vẻ rất sốc khi biết được thân phận và giới tính thực sự của vợ mình. Khi bị cảnh sát triệu tập, khuôn mặt của Fadholi thẫn thờ, như vẫn chưa thể tin vào sự thật phũ phàng. 
Kết quả, vì tội làm giả giấy tờ để kết hôn, Syaiful không chỉ khiến bản thân mình vướng vòng lao lý mà còn khiến cho chồng mình, Fadholi bị liên lụy theo.
Theo cảnh sát, rất khó để tin Fadholi kết hôn 3 tháng mà không biết giới tính thực sự của vợ mình. Theo đúng luật, vợ chồng Fadholi sẽ bị kết án cao nhất là 7 năm tù giam. Hiện, Văn phòng Tôn giáo địa phương cũng đã tiến hành hủy bỏ tài liệu kết hôn hợp pháp của đôi vợ chồng.
Kiều Dụ (Theo Thecoverage)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận