Chú chim bỗng nổi tiếng thế giới nhờ biết sống hưởng thụ

Chú chim bỗng nổi tiếng thế giới nhờ biết sống hưởng thụ

Có rất nhiều loài chim bay lượn đỉnh cao, thế nhưng sẽ chẳng có con chim nào có thể bay một cách nhàn nhã và biết cách hưởng thụ, ở trạng thái hưng phấn như chú chim hải âu này.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Karen Munro thực hiện chuyến đi khám phá thiên nhiên và cuộc sống hoang dã xung quanh hòn đảo nhỏ ở ngoài khơi bờ biển Scotland.
Cũng tại hòn đảo nhỏ này, Karen đã có cơ hội gặp gỡ một chú chim biển hạnh phúc nhất thế giới, đó là một chú chim hải âu cực kỳ hưởng thụ.
Chú chim bỗng nổi tiếng thế giới nhờ biết sống hưởng thụ
Tuy nhiên, Karen thực không nhận ra rằng mình đã có cơ hội được gặp chú chim hải âu hạnh phúc, rất biết thưởng thức cuộc sống cho đến về nhà.
Chú chim bỗng nổi tiếng thế giới nhờ biết sống hưởng thụ
"Khi về nhà, tôi xem qua các bức ảnh của mình, hầu hết không có gì đặc biệt vì ánh sáng hôm đó không tốt. Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy bức ảnh của chú chim hải âu này, tôi đã bật cười ngay tức khác, trông chú chim này như đang mỉm cười rất vui vẻ và nhắm mắt tận hưởng chuyến bay một cách chẳng giống ai", cô Karen nói.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật đáng yêu vô cùng

Có người nhận thấy, trong bức ảnh, chim hải âu đang ở trong trạng thái hưng phấn, giống như đang làm người mẫu cho quảng cáo dầu gội suôn mượt. Bên cạnh đó, một số người đưa ra thắc mắc, tại sao trong tư thế đó mà con chim vẫn bay được. 
Về vấn đề này, cô Karen đã đưa ra lời giải thích rằng, sở dĩ cô chụp được khoảnh khắc thú ví này là nhờ bản chất của loài hải âu sống trên đảo. Chúng thường xuyên bay trên biển, đôi cánh và bộ lông dễ bị ướt. Vì vậy khi bay trên không chúng, những con hải âu sẽ tự lắc mình để những sợi lông vũ khô nhanh hơn. 
Được biết, con chim hải âu hạnh phúc này thuộc loài hải âu Fulmar phương Bắc, tên khoa học Fulmarus glacialis, là một loài chim trong họ Procellariidae. 
Kiều Dụ (Theo Dodo)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận