Chú chó lưng gù và câu chuyện cuộc đời “đẫm nước mắt“

Chú chó lưng gù và câu chuyện cuộc đời “đẫm nước mắt“

Chú chó lưng gù có cái tên Quasimodo mắc phải căn bệnh cực hiếm, có chuỗi ngày dài lạc mất tình thương của con người, sống cô độc giữa tự nhiên... nổi tiếng với câu chuyện cuộc đời "đẫm nước mắt".

Chú chó lưng gù Quasimodo là chú chó đi lạc trên đường ở bang Kentucky, Mỹ. Chú chó đáng thương đã có những chuỗi ngày sống vất vả, đầy gian nan, mà bất kỳ ai ở đó cũng nhìn thấy rõ.
Con vật phải tìm kiếm thức ăn và chỗ trú ẩn mỗi ngày, nó thường xuyên bị đói, và phải đi tìm thức ăn thừa ở trên đường phố từ sáng sớm tới tối mịt.
Tháng 12 vừa qua, chú chó được đưa tới trung tâm giải cứu động vật Secondhand Hound, ai cũng mong mỏi có gia đình nào đó nhận nuôi con vật để nó có mái nhà mới.
Chu cho lung gu va cau chuyen cuoc doi “dam nuoc mat“
Chú chó mắc căn bệnh lạ. 
Chú chó mắc căn bệnh cột sống hiếm gặp, ở trung tâm, nó đã được nhận sự chăm sóc cần thiết. Được biết, trên thế giới chỉ có 15 con chó bị mắc hội chứng xương đốt sống ngắn kỳ lạ này, khiến cơ thể con vật ngắn hơn bình thường, đầu gần như không được chống đỡ.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ cô gái kết hôn với một chú chó

Các đốt sống của chú chó ít hơn so với những con chó bình thường và bị nén lại, khiến con vật chỉ có thể ăn thức ăn với lượng rất nhỏ. Thêm vào đó, con vật phải hứng chịu những đau đớn do áp lực ép lên phổi và cơ quan nội tạng.
Câu chuyện cuộc đời của Quasimodo khiến nhiều người cảm thấy thương xót, ai trong trung tâm cứu hộ cũng mong mỏi ai đó sẽ nhận nuôi nó.
Chu cho lung gu va cau chuyen cuoc doi “dam nuoc mat“-Hinh-2
Câu chuyện về chú chó trở nên nổi tiếng 
Ngày qua ngày, nhiều người đến trung tâm nhận nuôi những chú chó khác, chỉ có Quasimodo vẫn cô đơn. Rồi một ngày, người phụ nữ tên Rachel Mairose tới trung tâm và phép màu xảy ra. Cô quyết định nhận nuôi Quasimodo và chăm sóc con vật bằng tình yêu lớn lao.
Cô cho biết, Quasimodo là chú chó ngờ nghệch dễ thương, hay nghịch, nó có thể làm mọi thứ một con chó bình thường làm chỉ là bị giới hạn một chút. Con vật rất thích nhảy lên sofa hoặc ghế trong nhà, thích nhấm nháp hoặc đuổi theo cái gì đó.
Cô Rachel và gia đình coi chú chó như một thành viên vô giá của mình. Người chủ nhìn thấy được vẻ đẹp bên trong của chú chó và đối xử với nó bằng tình yêu thương, cho nó cảm giác ấm áp.
Lưu Thoa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận