Chú chó thông minh giải cứu chim nhỏ bị nạn

Chú chó thông minh giải cứu chim nhỏ bị nạn

(Kiến Thức) - Diamond, một chú chó thông minh đến từ Iceland vừa trở thành một anh hùng động sau khi giải cứu thành công một con chim nhỏ tội nghiệp.

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan
 Theo lời kể của Gunnar Kr Sigurjónsson, chủ nhân chú chó thông minh Diamond, khi anh đang làm việc trong văn phòng, chú chó cưng đi vào và bắt đầu kêu lên như thể muốn anh đi theo nó. Khi Gunnar không di chuyển, Diamond quay trở lại và tiếp tục rên rỉ. (Nguồn Bored Panda) 

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan-Hinh-2
 Nhận thấy sự khác thường của Diamond, anh Gunnar Kr Sigurjónsson quyết định đi theo ra thẳng ban công, nơi Diamond muốn đến và thấy điều bất ngờ, một con chim không còn chút sự sống nào. (Nguồn Bored Panda) 

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan-Hinh-3
Lúc đó, Gunnar nghĩ rằng con chim đã chết và gọi Diamond vào bên trong. Thế nhưng bất chợt điều kỳ diệu xảy ra, chú chim nhỏ mở mắt và cầu cứu con người, nó cố gắng vẫy cánh nhưng không thể. (Nguồn Bored Panda) 

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan-Hinh-4
 Ngay sau đó, Gunnar đưa con chim nhỏ vào trong nhà, lau khô cánh, cho chú chim đáng thương uống nước và ăn ngũ cốc. May mắn thay, chú chim dần dần hồi phục. (Nguồn Bored Panda) 

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan-Hinh-5
 Gunnar quyết định sau khi chú chim bình phục sẽ thả nó về tự nhiên, về môi trường sống vốn có của nó, để nó lại được tung bay trên bầu trời rộng lớn bằng đôi cánh của mình. (Nguồn Bored Panda) 

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan-Hinh-6
 Điều kỳ lạ tiếp tục xảy ra, khi được phóng thích, chú chim nhỏ lượn một vòng trong nhà, không chịu rời đi và cuối cùng, đậu ngay trên đầu chú chó thông minh và tốt bụng Diamond. (Nguồn Bored Panda) 

Chu cho thong minh giai cuu chim nho bi nan-Hinh-7
Sau khi tạm biệt ân nhân của mình, chú chim mới yên tâm rời đi. Và giờ đây, chú chó cưng tốt bụng Diamond bắt đầu nhớ người bạn có cánh đáng mến của mình. (Nguồn Bored Panda) 

Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận