Chú mèo kỳ lạ nhìn chẳng khác gì “chuột đội lốt mèo“

Chú mèo kỳ lạ nhìn chẳng khác gì “chuột đội lốt mèo“

Chú mèo sống tại Trung Quốc này có ngoại hình xấu xí kỳ lạ, chẳng những không giống mèo mà còn hao hao như những con chuột. Có người nói, trông con mèo xấu lạ này không khác gì con lai giữa mèo và chuột.

Mèo được coi là một trong những loài động vật xinh đẹp và đáng yêu nhất thế giới, thường được nuôi làm thú cưng, nhận yêu thương, cưng chiều của chủ nhân.
Tuy nhiên, loài mèo cũng giống như loài người, không phải cá thể nào cũng xinh xắn, đẹp đẽ. Có những con mèo xấu lạ, sở hữu ngoại hình chẳng giống ai.
Chú mèo kỳ lạ nhìn chẳng khác gì “chuột đội lốt mèo“
Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc than thở rằng mèo cưng của mình rất xấu, thậm chí có quá lời cho rằng, chú mèo cưng xấu xí đến mức có người còn không nhận ra nó là một con mèo.
Mời quý độc giả xem video: Chú mèo đáng yêu sinh hoạt như người
Lúc này, rất nhiều người tỏ ra không tin, nói rằng là mèo chắc chắn sẽ đáng yêu, có xấu cũng không thể xấu như chủ nhân miêu tả.
Chú mèo kỳ lạ nhìn chẳng khác gì “chuột đội lốt mèo“
Bàn ra tán vào nhiều lần, cuối cùng chủ nhân của chú mèo xấu quyết định đăng tải hình ảnh mèo cưng của mình.
Quả đúng như những gì chủ nhân của chú mèo miêu tả, chú ta không giống mèo, ngược lại có phần hao hao như những con chuột.
Chú mèo kỳ lạ nhìn chẳng khác gì “chuột đội lốt mèo“
Sau khi tận mắt xem những hình ảnh của chú mèo kỳ lạ, nhiều người thậm chí còn hoài nghi, đặt ra câu hỏi có phải chú ta có huyết thống của loài chuột hay không, thực sự là rất giống loài động vật lai giữa mèo và chuột.
Chủ nhân của chú mèo cho biết thêm, không phải ngay từ khi sinh ra, chú mèo cưng đã có ngoại hình kỳ lạ thế này. Khi còn bé, chú mèo vẫn đáng yêu, thế nhưng nửa năm sau, mèo bắt đầu biến tướng, tỷ lệ cơ thể phát triển không đồng đều, lại hao hao như một con chuột.
Cuối cùng, chủ nhân của chú mèo cũng khẳng định, mặc dù mèo có tướng mạo kỳ quặc thế nhưng anh vẫn rất yêu quý nó.
Kiều Dụ (Theo Weibo)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận