Chú rể nát cả mông ngay trong ngày cưới vì điều quá trớn này...

Chú rể nát cả mông ngay trong ngày cưới vì điều quá trớn này...

Nháo tân hôn, bị bạn bè dính chặt một hộp pháo vào mông rồi đốt, chú rể bị thương nặng, phải cấp cứu tại bệnh viện ngay trong ngày cưới. 

Trang Shanghaiist đưa tin, mới đây, tại Quảng Châu, Trung Quốc diễn ra một đám cưới vô cùng náo nhiệt, gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, nguyên nhân gây xôn xao không phải là do đám cưới quá khủng, cô dâu quá nhiều của hồi môn giá trị hay chú rể quá nhiều tiền mà là do màn nháo động phòng, nháo tân hôn quá trớn. 
Chu re nat ca mong ngay trong ngay cuoi vi dieu qua tron nay...
Theo tìm hiểu, nháo tân hôn hay nháo động phòng là một nghi lễ phổ biến trong các đám cưới ở Trung Quốc. Mục đích là để mang đến sự may mắn cho cô dâu chú rể đồng thời khuấy động không khí, giúp cô dâu chú rể có một ngày vui đáng nhớ. 
Tuy nhiên, hiện nay, ngày càng nhiều biến tướng lố bịch của những trò nháo động phòng, nháo tân hôn, khiến chú rể, cô dâu vô cùng khổ sở. 
Chu re nat ca mong ngay trong ngay cuoi vi dieu qua tron nay...-Hinh-2
Tại đám cưới ở Quảng Châu này, chú rể đã bị bạn bè của mình dính chặt một hộp pháo vào mông và châm lửa đốt. Ngay sau khi tiếng pháo đầu tiên nổ, chú rể đã bị thương và kêu la rất đau đớn. 
Chu re nat ca mong ngay trong ngay cuoi vi dieu qua tron nay...-Hinh-3
Tuy nhiên, vì cả người đã bị trói chặt và cột đèn đường, chú rể không làm cách nào để có thể tự cứu mình. Chỉ đến khi bạn bè nhận ra tính chất nghiêm trọng của trò đùa, chú rể mới được giải cứu bằng bình xịt cứu hỏa. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, hạ thân của anh đã bị thương nghiêm trọng, máu bắn tung tóe. 
Chu re nat ca mong ngay trong ngay cuoi vi dieu qua tron nay...-Hinh-4
Ngay lập tức, chú rể được đưa vào bệnh viện để cấp cứu cầm máu. May mắn thay, xương cốt và "của quý" của anh không bị ảnh hưởng. Sau khi được cầm máu, chú rể dùng hết sức lực, cố  gắng chống đỡ để hoàn thành lễ cưới với cô dâu, sau đó chú rể chính thức nằm viện. 
Tuần trăng mật của đôi trẻ chắc chắn sẽ bị hoãn dài dài. 
Được biết, cách đây không lâu, tại một vùng nông thôn Trung Quốc, chú rể đã chết ngay trong ngày cưới của mình do bị đập đầu xuống đất cực mạnh bởi màn nháo tân hôn quá đà của 7 người bạn thân. 
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận