Chuột mang gông sắt như phạm nhân Trung Cổ gây sốt mạng

Chuột mang gông sắt như phạm nhân Trung Cổ gây sốt mạng

Hình ảnh con chuột mang bộ gông cùm bằng thép như một biện pháp trừng phạt gây xôn xao mạng xã hội ở Đài Loan (Trung Quốc).

chuot-mang-gong-sat-nhu-pham-nhan-trung-co-gay-sot-mang

Hình ảnh con chuột đeo gông, mang xích sắt thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Ảnh: Asiawire.

Lee Wei-chin, sống ở thành phố Đài Trung, đảo Đài Loan (Trung Quốc), bắt được một con chuột nhiều lần phá phách trong nhà và quyết định trừng phạt nó bằng biện pháp thời trung cổ, Express hôm qua đưa tin.

Lee chia sẻ bức ảnh chụp con chuột đeo một chiếc gông sắt trên cổ, 4 chân bị cùm bằng xích sắt vớichú thích "Cuối cùng tôi cũng bắt được nó!"lên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Một số bình luận bày tỏ sự thương cảm cho con vật bị xiềng xích. "Hãy giết nó hoặc thả nó đi", một người dùng mạng xã hội kêu gọi. Dù nguồn gốc của chiếc gông sắt chưa được xác định rõ, nhiều người suy đoán nó do Lee tự làm, chứng tỏ chủ nhà quyết tâm bắt sống và trừng phạt con vật. Lee cho biết anh đã thả con chuột đi trong ngày.

Gông cùm là hình phạt được sử dụng rộng rãi thời xưa ở Trung Quốc cũng như châu Âu, trong đó phạm nhân bị khóa chặt ở những lỗ tròn trên phiến gỗ bọc sắt, rồi bị đem đi diễu phố, chịu sự nhạo báng của người qua đường.

Theo VNExpress

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận