Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc

Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc

Người dân tại một ngôi làng ở Argentina đang vô cùng hoang mang, lo lắng khi phát hiện một con búp bê khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của một bé gái chết trẻ.

Bí ẩn về búp bê khóc trong ngôi mộ cô gái chết trẻ

Năm 2003, một cô bé nhỏ tuổi ở Chanar, một ngôi làng với dân số chưa đầy 1.000 người thuộc tỉnh La Rioja xa xôi của Argentina, chẳng may qua đời sớm. Thi thể của em được an táng trong một ngôi mộ chứa đầy đồ chơi và búp bê.

Hơn 10 năm đã trôi qua và không có gì đáng sợ xảy ra cho tới tận năm nay. Đúng vào dịp lễ Halloween, người ta phát hiện những giọt nước mắt lăn xuống từ gò má của một trong những con búp bê trong ngôi mộ của cô bé. Ở nhiều nước Mỹ Latinh, Halloween được biết đến như Ngày lễ của người chết và là khởi đầu của một lễ hồi kéo dài 3 ngày.

Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc
Bức ảnh chụp búp bê "ma ám" biết khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của bé gái chết trẻ ở Chanar. (Ảnh: Daily Star).

Marcelo Diaz, một nhà báo đã tới thăm ngôi làng Chanar, cho biết: "Một người hàng xóm nói, ông đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong nghĩa địa. Ông và nhiều người khác đã tới xem chuyện gì xảy ra và khi vào trong ngôi mộ của cô bé, họ nhìn thấy các con búp bê và chụp ảnh một trong những con búp bê dường như đang rơi lệ xuống gò má".

Ông Diaz nói thêm rằng, trong số các con búp bê trong ngôi có một con búp bê lớn hơn với khuôn mặt lấm bẩn. Mọi người thuật lại rằng, có những lúc, con búp bê này trông rất đáng sợ như thể cố tình hù dọa bằng cách nhìn chằm chằm vào họ.

Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc
Con búp bê lấm bẩn ngay bên cạnh búp bê khóc được cho là dùng ánh mắt nhìn xua đuổi mọi người bước vào ngôi mộ. (Ảnh: Daily Star).

Câu chuyện về búp bê biết khóc nói trên khá kỳ lạ, giống như hòn đảo búp bê bí ẩn La Isla de las Munecas ở Mexico, nơi hàng chục con búp bê bị chặt đứt đầu treo lủng lẳng trên các cây. Theo người dân địa phương, một cựu quản lý đảo phát hiện một cô bé bị chết đuối ở đó cách đây 50 năm và treo những con búp bê lên cây nhằm xua đuổi quỷ dữ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận