Chuyện lạ hôm nay: Ánh sáng kỳ ảo trong ảnh và bí ẩn xôn xao

Chuyện lạ hôm nay: Ánh sáng kỳ ảo trong ảnh và bí ẩn xôn xao

Cô Karen Ewart, 38 tuổi, ở Macclesfield, Cheshire, Anh đã bị choáng váng bởi ánh sáng bí ẩn trong vườn nhà, cô tin tưởng đó là linh hồn của con gái đã mất.

Theo thông tin đăng tải, cô Karen Ewart có thai đôi vào năm 2010. Tuy nhiên vào những tháng đầu thai kỳ, cô mất đi một đứa trẻ, chỉ còn lại một bé gái, được đặt tên là Sadie.
Mới đây, khi gia đình cô Karen hoàn thành việc tân trang lại khu vườn để mừng sinh nhật thứ bảy của Sadie, cô Karen đã bị choáng nặng khi bức ảnh chụp lại khu vườn của cô xuất hiện thứ ánh sáng kỳ ảo. Hai vệt ánh sáng tràn ngập màu sắc giống như đôi chân của một cô mẹ mặc quần dài màu hồng, hai tay đặt lên gối, ngồi trên mép sân rất ngoan ngoãn.
Chuyen la hom nay: Anh sang ky ao trong anh va bi an xon xao
 Ánh sáng lạ xuất hiện trong khu vườn của cô Karen.
Karen thừa nhận hình ảnh thực sự rất kỳ quái nhưng cô không hề sợ hãi, trái lại còn cảm thấy vui sướng vì cho rằng con gái đã mất của mình có thể đã quay trở lại với gia đình.
"Tôi không biết những hình ảnh này là như thế nào nhưng tôi rất thích thú với khung cảnh và cả ý nghĩ rằng có cả "những thứ khác" trong khu vườn nữa", cô Karen cho biết.
Chuyen la hom nay: Anh sang ky ao trong anh va bi an xon xao-Hinh-2
 Cô Karen và con gái Sadie, năm nay tròn 7 tuổi.
Karen cũng cho những người khác trong gia đình và bạn bè mình xem bức ảnh lạ lùng mà cô chụp, tất cả mọi người đều tin rằng, rất có thể ánh sáng kỳ lạ đó là hiện hữu của linh hồn người chị em sinh đôi với bé Sadie.
Sau đó, cô Karen cũng đã mời một nhà ngoại cảm đến nhà mình và hỏi thăm. Nhà ngoại cảm nói rằng, trong khu vườn đó có sự hiện hữu của một cô bé, tên của cô bé là Sarah. Đáng ngạc nhiên, Sarah cũng chính là nickname của bé Sadie, con gái cô Karen.
Chuyen la hom nay: Anh sang ky ao trong anh va bi an xon xao-Hinh-3
 Cô Karen và con gái Sadie, năm nay tròn 7 tuổi.
Lời nói của nhà ngoại cảm lại càng khiến cô Karen và gia đình tin rằng, đứa con gái đã mất của cô Karen luôn hiện hữu và ở bên cạnh gia đình. Tuy vậy, vẫn rất nhiều người cho rằng ánh sáng xuất hiện trong khu vườn nhà cô Karen là một sự khúc xạ ánh sáng trùng hợp. Có lẽ cô Karen đã bị ám ảnh quá lớn với đứa trẻ đã mất của mình. 
Đinh Ngân (Theo The Sun)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận