Chuyện lạ hôm nay: Bệnh viện trả, làm đám tang, bé gái bỗng sống lại...

Chuyện lạ hôm nay: Bệnh viện trả, làm đám tang, bé gái bỗng sống lại...

Bị các bác sĩ tuyên bố đã chết, cấp giấy chứng tử, được gia đình tổ chức tang lễ. Thế nhưng ngay trong tang lễ của mình, cô bé Keilain Montoya, 7 tháng tuổi bất ngờ chết đi sống lại một cách thần kỳ. 

Mọi người thường nói rằng người chết rồi không thể hồi sinh, thế nhưng có một ngoại lệ cho điều này. Keilain Montoya, một bé gái 7 tháng tuổi ở Honduras đã chết đi sống lại một cách thần kỳ.
Chuyen la hom nay: Benh vien tra, lam dam tang, be gai bong song lai...
Theo thông tin đăng tải, cô bé Keilain Montoya nhập viện vì nhiễm khuẩn tiêu chảy, mất nước, mụn nước ngoài da, đau bụng liên tục và một số các triệu chứng khác.
Khi nhập viện, tình trạng của Keilain Montoya thực sự rất nghiêm trọng. Dù các bác sĩ đã dốc lòng cứu chữa thế nhưng sau ba ngày nhập viện, các bác sĩ thông báo cho mẹ của bé Keilain Montoya biết, cô bé không thể qua khỏi và đã trút hơi thở cuối cùng.

Mời quý vị xem video: Đang cử hành tang lễ, cụ ông đột ngột mở mắt sống lại

Đau đớn tột cùng nhưng mẹ của bé Keilain cũng phải chấp nhận sự thật, cầm giấy chứng tử của con gái nhỏ và về nhà chuẩn bị hậu sự.
Đau lòng hơn, toàn bộ tiền trong nhà đã được dùng để điều trị cho bé Keilain, gia đình không còn tiền để mua quan tài, chỉ còn tiền để tổ chức tang lễ đơn giản.
Thế nhưng vào ngày diễn ra tang lễ, điều kỳ diệu đã xảy ra, khi mẹ bé Keilain bế cô bé lên giáo đường để làm những nghi lễ tiễn đưa cuối cùng thì bất ngờ phát hiện, con gái của mình vẫn còn hô hấp.
Chuyen la hom nay: Benh vien tra, lam dam tang, be gai bong song lai...-Hinh-2
Ngay sau đó, Keilain được đưa đến một phòng khám nhỏ để cấp cứu. Nhân viên y tế cũng xác nhận rằng cô bé còn dấu hiệu của sự sống, lập tức cho Keilain dùng thuốc, tạm thời giữ được tính mạng của cô bé.
Tuy nhiên vì phòng khám nhỏ, không đủ thiết bị trị liệu, cô bé Keilain lại được đưa vào bệnh viện địa phương, nơi đã cấp giấy chứng tử cho cô bé. Hiện, Keilain đang ở trong phòng chăm sóc đặc biệt, chưa qua được tình trạng nguy kịch. Mặt khác, bệnh viện cũng bắt đầu điều tra về vụ việc.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận