Chuyện lạ hôm nay: Bố dạy con làm toán và kết thúc đau xé lòng

Chuyện lạ hôm nay: Bố dạy con làm toán và kết thúc đau xé lòng

Con gái tiếp thu chậm, người bố dạy con làm toán bực tức đánh con đến xuất huyết não, xuất huyết phổi. 

Mới đây, tại bang Mississippi, Mỹ, dư luận đang vô cùng phẫn nộ trước vụ việc người bố dạy con làm toán, trong lúc nóng tính, đánh con gái đến xuất huyết não, xuất huyết phổi chỉ vì cô bé trả lời sai. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vì chấn thương quá nặng, cô bé tội nghiệp đã qua đời. 
Cụ thể, theo thông tin đăng tải, cô bé tội nghiệp tên là Bailey Salovich, 3 tuổi. Vào ngày xảy ra vụ đánh đập, Bailey ở nhà với cha mình là Joshua Salovich, một võ sĩ quyền anh 25 tuổi nóng tính và cục súc.
Lúc đó, Joshua đang dạy con gái mình làm Toán. Khi Bailey không thể trả lời đúng những câu hỏi, Joshua lập tức giận dữ và bắt đầu đánh đập con gái nhỏ của mình.
Chuyen la hom nay: Bo day con lam toan va ket thuc dau xe long
 Joshua Salovich, người cha tàn nhẫn đánh con mình đến mức bị xuất huyết não và mất mạng. 
Sau đó, Bailey vào nhà vệ sinh và do quá áp lực, sợ sệt, cô bé đã làm bẩn quần mình. Nhìn thấy con gái nhếch nhác với chiếc quần bẩn, Joshua lại tiếp tục nổi cơn thịnh nộ. Lần này, anh ta đánh con như đánh kẻ thù, không kiểm soát lực đánh, khiến Baily trực tiếp bị xuất huyết não, xuất huyết phổi, tổn thương võng mạc.
Khi bình tĩnh lại, Joshua đưa con gái đến bệnh viện nhưng tất cả đã muộn. Bailey ra đi vào ngày hôm sau trong những cơn đau đớn khôn cùng.
Sau cái chết của con gái, Joshua tỏ ra vô cùng ân hận và liên tục nói với cảnh sát rằng, "Tôi đã giết chết con mình... Cuộc sống này thực sự quá khó khăn, muốn tồn tại chúng tôi buộc phải trở nên mạnh mẽ" và việc đánh con gái chỉ vì muốn tốt cho cô bé, muốn cô bé trở nên nỗ lực hơn.
Chuyen la hom nay: Bo day con lam toan va ket thuc dau xe long-Hinh-2
Joshua Salovich hiện đã bị bắt giam và không được bảo lãnh. 
Mặc dù vậy, chẳng có ai thông cảm được với người cha này, anh ta luôn nói cuộc sống này khó khăn, nhưng việc đánh đập một đứa trẻ mới chỉ 3 tuổi, lại chính là con gái mình đến chết thực sự chỉ làm cho cuộc sống của anh ta thêm đen tối và khó khăn thêm vạn phần.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô bé Bailey bị cha ruột của mình đánh đập. Phương pháp giáo dục của Joshua rất đơn giản và thô bạo, chỉ cần con gái làm trái ý mình, anh ta sẽ sử dụng bạo lực, đánh vào tay, vào chân và vào hông của cô bé. Một tuần, cô bé Bailey có thể bị cha mình đánh đập thậm tệ đến 5 lần.
Hiện, người cha tàn nhẫn này đã bị bắt giam và bị buộc tội mưu sát. Rất có khả năng anh ta sẽ phải chịu mức án cao nhất đó là tử hình cho tội ác không thể dung thứ của mình.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận