Chuyện lạ hôm nay: Buồn tủi vì nghèo, người anh nỡ làm điều này với em

Chuyện lạ hôm nay: Buồn tủi vì nghèo, người anh nỡ làm điều này với em

Cảm thấy buồn tủi vì cha mẹ quá nghèo, người anh trai đã cho 4 em ăn bánh tẩm thuốc độc rồi cũng tự tử theo.

Áp lực cuộc sống có thể khiến con người cùng quẫn, đưa đẩy con người ta đưa ra những quyết định dại dột, giống như trường hợp một chàng trai người Ấn Độ sau đây. Anh chàng Abhimanyu Kumar, 21 tuổi, cảm thấy cha mẹ quá vất vả để kiếm tiền nuôi gia đình, buồn tủi, người anh trai đã tẩm thuốc độc vào những chiếc bánh burger, sau đó đút cho 1 em trai cùng 3 cô em gái của mình ăn rồi cũng tự mình ăn bánh để tự tử.
Chuyen la hom nay: Buon tui vi ngheo, nguoi anh no lam dieu nay voi em
Buồn tủi vì cha mẹ quá nghèo, người anh trai đã cho 4 em ăn bánh tẩm thuốc độc .
Mời quý độc giả xem video: 
Lính cứu hỏa tung cước đạp người định nhảy lầu tự tử bay ngược vào phòng:
Câu chuyện đau lòng
 trên mới xảy ra tại Kapurthala, bang Punjab, phía Bắc Ấn Độ, 3/ 4 đứa trẻ đã tử vong tại nhà chỉ vài phút sau khi ăn những chiếc bánh có độc, Abhimanyu và 1 người em khác dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ cũng không thể giữ được tính mạng cho 2 anh em.
Khi khám nghiệm hiện trường , cảnh sát phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh mà Abhimanyu viết cho gia đình, nói rằng bản thân cảm thấy rất buồn khi nhìn thấy cha mẹ vất vả mưu sinh nuôi sống cả gia đình quá nhiều thành viên. Abhimanyu cùng cha thường hành nghề cắt tóc quanh thành phố để kiếm miếng cơm cho cả gia đình.
Vào thời điểm xảy ra sự việc, do ốm mệt nên mẹ của Abhimanyu đã từ chối ăn bánh. 1 cô em gái và 1 cậu em trai khác của Abhimanyu do đang ngủ nên cũng không ăn phải những chiếc bánh có độc.
Lưu Thoa (theo The Sun)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận