Chuyện lạ hôm nay: Cách phạt nhân viên "dị" khiến ai cũng muốn khóc

Chuyện lạ hôm nay: Cách phạt nhân viên "dị" khiến ai cũng muốn khóc

Người quản lý yêu cầu những nhân viên không đạt chỉ tiêu kinh doanh phải ăn sống một quả mướp đắng, nếu không hoàn thành có thể bị đuổi việc, hình phạt kỳ lạ khiến nhiều người muốn khóc.

Mới đây, tại một văn phòng bất động sản ở Hà Nguyên, Quảng Đông, Trung Quốc, một số nhân viên do không đạt được chỉ tiêu kinh doanh đã phải chịu hình phạt kỳ lạ và rất nghiêm khắc, gây xôn xao dư luận.
Tuy hình phạt này không khiến những nhân viên bị phạt đau đớn hay cảm thấy bị hạ nhục, thế nhưng lại khiến họ khổ sở không kém. Cụ thể, người quản lý yêu cầu những nhân viên không đạt chỉ tiêu kinh doanh phải nhận hình phạt ăn sống một quả mướp đắng, nếu không hoàn thành có thể bị đuổi việc, khiến nhiều người muốn khóc.
Do quá đắng, nhiều nhân viên vừa ăn vừa để lộ ra biểu hiện vô cùng khổ sở. Mặc dù vậy, vì công việc của mình, họ vẫn cố gắng cắn từng miếng rồi nuốt chửng xuống bụng.
Chuyen la hom nay: Cach phat nhan vien
Sau khi hoàn thành hình phạt ăn mướp đắng, nhiều nhân viên cho biết, đối với họ, mướp đắng thực sự khiến họ cảm nhận được sâu sắc vị "đắng" của cuộc sống.

Mời quý vị xem video: Chấm dứt viêm họng chỉ sau 15 phút nhờ mướp đắng

Một nam nhân viên chia sẻ, từ nhỏ chưa bao giờ anh phải ăn mướp đắng. Lần này buộc phải ăn sống một quả vì không đạt thành tích trong công việc. Đến tối dạ dày anh vô cùng khó chịu. "Tôi thực sự không muốn ăn thứ này nữa, tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu công việc", người này nói.
Cũng chia sẻ quan điểm về hình phạt này, một nữ nhân viên phải ăn mướp đăng cho biết, tuy rằng ăn mướp đắng thực sự rất đáng sợ, thế nhưng sau khi ăn xong, cô cảm thấy công việc đột nhiên thuận lợi hơn, rất có lòng tin sẽ sớm hoàn thành định mức, mục tiêu của công việc, thoát khỏi số phận phải ăn mướp đắng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận