Chuyện lạ hôm nay: Cặp đôi đi xuyên quốc gia để khỏa thân trong đám cưới

Chuyện lạ hôm nay: Cặp đôi đi xuyên quốc gia để khỏa thân trong đám cưới

Chuyện lạ hôm nay là câu chuyện về cặp đôi phải đi từ Anh, New Zealand sang Australia kết hôn để được thoải mái khỏa thân trong đám cưới.

Mới đây, trang Daily Mail đăng tải câu chuyện lạ hôm nay mà ai đọc được đều cảm thấy bi hài. Cụ thể, cặp đôi Jeff Adams, 54 tuổi đến từ Anh và Sue, 47 tuổi đến từ New Zealand cùng nhau tổ chức đám cưới khỏa thân ở Queensland, Australia, nhưng hành trình để cả hai có được đám cưới trong mơ lại khá gian nan.
Chuyen la hom nay: Cap doi di xuyen quoc gia de khoa than trong dam cuoi
 Cặp đôi hạnh phúc với đám cưới khỏa thân có 1-0-2 của mình.
Cặp đôi hé lộ nguyên nhân mình phải vượt chặng đường xa đến vậy, từ Anh, New Zealand sang Australia kết hôn vì không dám khỏa thân trước mặt gia đình mình. Xấu hổ nhưng cả hai lại luôn mơ ước có một đám cưới khỏa thân nên trong dịp sinh nhật Jeff, hai người đã bay đến Toowoomba thuộc Queensland, Australia để tổ chức lễ kết hôn.
Cô dâu chia sẻ mong ước của mình: “Đám cưới chắc chắn là sự kiện trọng đại nhưng ở đám cưới khỏa thân tôi không phải lo lắng về việc tìm một chiếc váy cưới phù hợp. Trong lần kết hôn trước đây, tôi từng có những kỷ niệm không vui”.
Chuyen la hom nay: Cap doi di xuyen quoc gia de khoa than trong dam cuoi-Hinh-2
Trong đám cưới chỉ có cô dâu, chú rể không mặc quần áo, còn lại khách mời và chủ hôn vẫn mặc quần áo như bình thường. 
Ngày diễn ra đám cưới khỏa thân được cô Sue tiết lộ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình, không chỉ bởi đám cưới quá hoàn hảo mà còn là vì có Jeff bên cạnh. Được biết, ngoài một vài người bạn và hai vợ chồng điều hành khu nghỉ dưỡng, cặp đôi không quen biết một ai.
Trong đám cưới, cô dâu chỉ đội một chiếc khăn voan màu trắng, cầm hoa và đi xăng đan trong khi chú rể Jeff không mặc bất cứ thứ gì cả. Tuy đám cưới có phần kỳ quặc nhưng phản ứng tự nhiên của khách mời làm cả hai thấy tự tin hơn.
Chú rể thổ lộ về đám cưới có 1-0-2 của mình: “Khi khỏa thân, bạn có thể trẻ hoặc già, có thể cao hoặc lùn, có thể béo hoặc gầy hay mang thai mà không ai quan tâm. Những quyết định và phán quyết dựa trên quần áo đều biến mất. Khi trần trụi, mọi người đều giống nhau, vì vậy tự do và cởi mở hơn nhiều”.
Lưu Thoa (theo Daily Mail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận