Chuyện lạ hôm nay: Cha lấy cớ đi đổ rác, con "chết điếng" khi biết...

Chuyện lạ hôm nay: Cha lấy cớ đi đổ rác, con "chết điếng" khi biết...

(Kiến Thức) - Khi phát hiện cha mình có nhân tình bên ngoài thì phải làm gì? Mới đây, tâm sự của một học sinh trung học ở Trung Quốc khi phát hiện cha ngoại tình được lan truyền nhanh chóng, gây xôn xao.

Người đăng tải tâm sự về người cha ngoại tình là một học sinh trung học, cha của cậu công tác ở ngân hàng, mẹ là người kinh doanh, cả hai đều rất bận rộn.
Mới đây, cậu nhận thấy cha thay đổi nhiều. Có điện thoại mới, ông cấm cậu và em trai nghịch. Có lần con trai trộm chơi điện tử ở máy điện thoại, người cha tức giận và không ngừng trách mắng, khác hẳn ngày xưa.
Chuyện lạ hôm nay: Cha lấy cớ đi đổ rác, con chết điếng khi biết...
Ảnh minh họa. 
Thấy cha thay đổi rõ ràng, nhưng cậu nam sinh vẫn không hiểu tại sao. Mãi đến khi lấy trộm điện thoại của cha xem thử, cậu mới phát hiện, cha cậu đã ngoại tình cùng một cô gái trẻ khác.
Cậu cho hay, có những ngày mẹ và em trai về nhà ông ngoại chơi, bố luôn lấy cớ đi đổ rác để nửa đêm lẻn ra khỏi nhà, đến nhà cô nhân tình để hẹn hò, yêu đương.

Mời quý vị xem video: Mâu thuẫn tình cảm, vợ trầm cảm tự thiêu

Cảm thấy vô cùng bối rối, không biết phải xử lý chuyện này ra sao. Cậu học sinh đáng thương lên mạng kể lể sự tình và xin được giúp đỡ. "Kể từ khi phát hiện chuyện cha lấy cớ đi đổ rác để ngoại tình, tôi rất buồn phiền, không biết có nên nói cho mẹ hay không? Mẹ tôi sau này phải như thế nào? Tôi đã biết chuyện, lẽ nào giả ngu cho qua hay sao?", cậu viết.
Nhiều người khuyên cậu trước tiên không nên nói cho mẹ, mà nên đối mặt với cha, làm rõ mọi chuyện. Cũng có người khuyên cậu nên tập trung vào học tập, sau khi thi đỗ đại học sẽ nói đến chuyện này sau. Lúc đó, dù sao cũng có vị thế hơn, không khiến mẹ cậu phải chịu ấm ức nhiều. Nếu là bạn thì bạn sẽ làm sao với tình huống này?
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận