Chuyện lạ hôm nay: Chồng liều mạng làm việc, vợ vô tình hại chết chồng chỉ vì...

Chuyện lạ hôm nay: Chồng liều mạng làm việc, vợ vô tình hại chết chồng chỉ vì...

Bực bội vì chồng không biết giữ gìn sức khỏe, người vợ đuổi chồng ra sofa ngủ nhưng đến buổi sáng hôm sau, cô không ngờ mình đã hại chết chồng.

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...
 Câu chuyện bi kịch người vợ vô tình hại chết chồng diễn ra ở thị trấn Wellington, hạt Somerset, vùng South West England, Anh. Cô Ashley Murrell, 33 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ, vốn có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với chồng của mình là Mikey Murrell, 36 tuổi. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-2
Năm 2007, hai người gặp nhau, sau một thời gian dài tìm hiểu và bên nhau, cả hai quyết định đi đến quyết định kết hôn vào năm 2010. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn vững tin và yêu quý đối phương. Mặc dù Ashley đã có một con gái riêng trước khi đến với Mikey nhưng Mikey không hề tỏ ra thiên vị, anh coi con gái riêng của vợ như con ruột của mình. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-3
Từ khi hai con chung của Ashley và Mikey ra đời, Mikey luôn cố gắng làm việc cật lực, hy vọng sự chăm chỉ của mình có thể bù đắp được những khó khăn về vật chất cho gia đình. Thậm chí để sinh hoạt của gia đình tốt hơn, người chồng liều mạng làm việc, không biết thương tiếc sức khỏe của mình. Tuy nhiên điều này không làm Ashley vui vẻ, cô vô cùng lo lắng cho sức khỏe của chồng mình.  (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-4
Đã rất nhiều lần Ashley nói với Mikey phải biết thương lấy bản thân, thương lấy cơ thể mình, mong muốn Mikey không làm việc bán mạng và nghỉ ngơi hợp lý hơn. Đáng tiếc, Mikey không để ý đến lời của vợ. Anh vốn là một người làm công việc tay chân, việc làm khổ cực, tốn sức nhiều. Thế nhưng không chịu nghỉ ngơi, làm việc liên tục trong thời gian dài, cơ thể của Mikey ngày càng rệu rã. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-5
 Một ngày Mikey làm việc tới 16 tiếng, mệt đến không chịu nổi mới về nhà. Ngày hôm đó, khi Mikey vừa vào trong nhà, nhìn thấy khuôn mặt nhợt nhạt, không có thần sắc của chồng, cô Ashley không khỏi đau lòng và cả giận. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-6
 Cô mắng nhiếc chồng không biết thương bản thân, không biết quý trọng sức khỏe. Càng nói càng tức, cuối cùng trong cơn giận, Ashley đuổi chồng ra ngoài sofa ngủ mà không biết rằng đó sai lầm lớn nhất cuộc đời mình. (Nguồn Youthwant) 

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-7
Chẳng ngờ, sáng hôm sau, khi Ashley ra ngoài phòng khách, trái tim cô đập loạn dữ dội khi phát hiện sắc mặt của chồng mình trắng bệch, cả người lạnh lẽo. Run rẩy bước ra ngoài cầu xin sự giúp đỡ nhưng khi các nhân viên y tế tới nhà, họ xác nhận Mikey đã chết. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, Mikey bị nghẹn chết trong khi đang ngủ. Tuy nhiên, cụ thể làm thế nào Mikey bị nghẹn thì không rõ. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-8
Vô cùng hối hận nhưng tất cả đã trở thành vô nghĩa. Ashley đau đớn nhưng vẫn gắng gượng thông báo tin buồn cho các con sau đó nén đau để tổ chức tang lễ cho Mikey. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-9
 Bất ngờ, trong khi Ashley sắp xếp lại di vật của Mikey, cô phát hiện, hóa ra suốt thời gian vừa qua, Mikey cố gắng làm việc như vậy là vì anh muốn, nhân kỷ niệm ngày kết hôn sẽ có đủ tiền tặng Ashkey một chuyến du lịch tới Praha. Trái tim của Ashley tan vỡ, nhưng tất cả đã không còn kịp. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Chong lieu mang lam viec, vo vo tinh hai chet chong chi vi...-Hinh-10
 Hiện tại đã là 2 tháng sau khi Mikey qua đời, Ashley dù đau buồn nhưng vẫn gắng gượng qua ngày vì các con. Đáng mừng hơn là hiện tại, bên cạnh Ashley đã có em trai của Mikey, anh giúp đỡ mẹ con Ashley rất nhiều trong quãng thời gian vô cùng khó khăn. Từ ảnh chụp có thể thấy, tình cảm của hai người rất tốt. Bạn bè của Ashley cho biết, cả hai người đều trải qua mất mát lớn sau sự ra đi của Mikey, hiện tại có duyên ở bên cạnh nhau, tất cả mọi người đều mong họ có thể hạnh phúc một lần nữa. (Nguồn Youthwant)

Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận