Chuyện lạ hôm nay: Chưa làm hết bài tết, bé gái làm việc gây sốc

Chuyện lạ hôm nay: Chưa làm hết bài tết, bé gái làm việc gây sốc

Chỉ vì chưa làm hết bài tập được giao trong dịp Tết Nguyên đán, bé gái 12 tuổi hoảng sợ rồi nghĩ quẩn trong lòng, dẫn đến quyết định dại dột, nhảy lầu tự tử để kết thúc tất cả. 

Một bé gái 12 tuổi vì chưa hoàn thành bài tập được giao trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, áp lực học hành quá lớn đã nhảy lầu tự tử.
Cụ thể, ngày 24/2 vừa qua, người dân quanh khu chung cư thuộc Phủ Châu, Giang Tây, Trung Quốc đã giật mình khi phát hiện một bé gái ngồi ở cửa sổ tầng 15, có tinh thần không ổn định.
Chuyện lạ hôm nay: Chưa làm hết bài tết, bé gái làm việc gây sốc
Thấy sự việc nghiêm trọng, người dân nhanh chóng báo nguy, cảnh sát cũng lập tức triển khai đội hình cứu hộ đến hiện trường sau khi nhận được tin báo.
Tuy nhiên, khi các nhân viên cảnh sát và cứu hộ chưa bố trí xong phương án cứu hộ, bé gái đã nhảy xuống từ tầng 15. May mắn thay, vị trí rơi lại đúng vào đệm hơi được đặt sẵn, bé gái rơi xuống nhưng chỉ bị thương ở tai, tính mạng không gặp nguy hiểm đáng kể.
Mời quý độc giả xem clip chưa làm bài tập đủ sau tết, bé gái 12 tuổi làm việc gây sốc:
Sau khi sự việc xảy ra, nguyên nhân khiến bé gái nghĩ quẩn làm điều dại dột cũng được làm rõ. Hóa ra, vì áp lực học tập quá lớn, bài tập nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua bé gái vẫn chưa hoàn thành, quá sợ hãi nên bé đã nghĩ quẩn trong lòng rồi quyết định tự tử. May mắn là được phát hiện và cứu giúp kịp thời, mới không dẫn đến bi kịch.
Đây là một bài học cay đắng, thức tỉnh các bậc làm cha, làm mẹ trong việc giáo dục và định hướng con cái. Ai cũng muốn con mình thành đạt, nhưng việc vô hình chung tạo áp lực học tập, rèn luyện lên con trẻ, cứng nhắc áp vào mỗi đứa trẻ có thể dẫn đến hệ quả xấu.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận