Chuyện lạ hôm nay: Chuyện tình "lạ" cặp đôi sinh cùng ngày, tháng, năm...

Chuyện lạ hôm nay: Chuyện tình "lạ" cặp đôi sinh cùng ngày, tháng, năm...

(Kiến Thức) - Rất nhiều người con gái đều hy vọng có thể có một chuyện tình lãng mạn. Mới đây, tại bang Louisiana, Mỹ đã có chuyện tình kỳ diệu như thế, giống như định mệnh đã an bài, sắp xếp tất cả, khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú.

Câu chuyện tình lãng mạn "khó tin mà có thật" này là của anh Anthony Burkett và cô Jamie Frantz Burkett, cả hai quen biết nhau qua phần mềm giao lưu, kết bạn có tên là Tinder vào năm 2015.
Khi đó, cô Jamie đang dùng Tinder, phát hiện có một nickname có số 11493, vừa vặn đúng là ngày, tháng, năm sinh của cô. Tò mò vì sự trùng hợp này, cô Jamie nhắn tin hỏi người đó.
Vài phút sau, Jamie nhận được câu trả lời rằng dãy số đó cũng chính là ngày, tháng, năm, sinh của anh Anthony.
Chuyện lạ hôm nay: Chuyện tình lạ cặp đôi sinh cùng ngày, tháng, năm...
Tiếp đó, cô Jamie và anh Anthony phát hiện hai người ở gần nhau, cách chưa đến 30km.
Vô cùng ngạc nhiên, Jamie tiếp tục hỏi anh Anthony sinh tại bệnh viện nào và nhận được câu trả lời là East Jefferson General Hospital. Đây cũng chính là bệnh viện mà cô Jamie được sinh ra.

Mời quý vị xem video: Chuyện tình Lan và Điệp

Cảm thấy có nhiều điểm chung, cô Jamie và anh Anthony quyết định gặp gỡ. Trong buổi gặp, hai người còn phát hiện ra cả hai đều là người thuận tay trái.
Chuyện lạ hôm nay: Chuyện tình lạ cặp đôi sinh cùng ngày, tháng, năm...
Quá tâm đầu ý hợp, cả hai quyết định hẹn hò, tìm hiểu nhau. Sau hai năm yêu đương, mới đây, cả hai đã đi đến hôn nhân, cả hai đều rất tin tưởng đó là sự sắp đặt của số phận, của định mệnh.
Được biết, Anthony và Jamie sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, tại cùng một bệnh viện. Chỉ khác ở chỗ, Jamie được sinh ra 11h30 còn Anthony sinh vào lúc 18h. Hai người cách nhau 7 tiếng đồng hồ.
Jamie cũng có một cặp anh trai song sinh, cô luôn ước ao sẽ có một người song sinh với mình. Lần này, cưới được một người chồng cùng ngày tháng năm sinh với mình, cô có cảm giác như giấc mơ đã trở thành hiện thực.
Kiều Dụ (Theo WDSU)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận